OneNote ra phiên bản miễn phí từ 17/3

Hôm qua, 17/3, Microsoft đã ra phiên bản miễn phí đầu tiên của OneNote cho Mac và các phiên bản dành cho Windows 8 trở về trước.

OneNote ra phiên bản miễn phí từ 17/3

Giống như sản phẩm cạnh tranh Evernote, OneNote cho phép người dùng ghi lại các ghi chú phong phú không kém gì các trang web thông thường. OneNote cũng cung cấp nhiều tính năng độc đáo cho phép người dùng sắp xếp, phối hợp hoạt động trong công việc.

Trước đây, Microsoft đã miễn phí OneNote cho Windows 8, Windows Phone và trên nền web. Ứng dụng OneNote có trên cả iOS và Android, đánh dấu sự xâm lấn mạnh mẽ của Microsoft vào thị trường dịch vụ di động. Phiên bản mới ra mắt trên Mac OS vào ngày 17/3 cũng là lần đầu tiên OneNote có mặt trên hệ điều hành PC của Apple.

Phiên bản miễn phí của OneNote thiếu hụt một số tính năng cao cấp của phiên bản mất phí, ví dụ như theo dõi phiên bản và tích hợp Outlook. Bù lại, phiên bản OneNote miễn phí không hề có quảng cáo, không bị giới hạn thời gian dùng thử song lại chỉ giới hạn cho đối tượng người dùng tại gia và trường học.

Theo các tin đồn rò rỉ, Microsoft sẽ tung ra một phiên bản Office sử dụng giao diện Metro có tên gọi "Gemini". Thông tin về phiên bản Office dành cho iPad cũng vừa xuất hiện trong thời gian vừa qua. Với sự ra mắt của các sản phẩm mới và động thái "mở" dịch vụ OneNote tới các nhà phát triển ứng dụng, Microsoft hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký của Evernote trong thời gian sắp tới.

Thứ Ba, 18/03/2014 16:23
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp