Omnia HD sẽ mất tên gọi tại một số nước

Trong ba ngày gần đây, tin đồn về việc model Omnia HD của Samsung sẽ bị hãng bỏ đi chữ Omnia, thay vào đó máy sẽ mang tên i8910 HD lan rộng.

Tại một số nước Omnia HD sẽ chỉ còn tên i8910. Ảnh: Gsmarena.


Việc thay tên này nằm trong chiến lược của Samsung, theo đó, Omnia là tên để đặt cho các model chạy Windows Mobile, trong khi Omnia HD vừa ra mắt lại chạy Symbian.

Ngay sau đó, Samsung xác nhận, họ đang có ý định thay đổi tên của Omnia HD để cho dễ marketing, tuy nhiên việc thay thương hiệu sẽ chỉ diễn ra ở một số quốc gia nhất định. Theo đó, bộ phận truyền thông của hãng ở mỗi vùng sẽ tự chọn lựa tên gọi Omnia HD hay i8910 HD để giới thiệu đến người dùng, Samsung chưa xác định những nước nào Omnia HD sẽ mất tên.

Samsung cho biết, hãng sẽ vẫn tiếp tục sử dụng thương hiệu Omnia dành cho cả hai dòng doanh nhân và giải trí cao cấp, không phụ thuộc vào hệ điều hành Windows Mobile hay Symbian.

Omnia HD ra mắt tại MWC 2009 tháng 2 vừa rồi, không chỉ là chiếc di động có màn hình cảm ứng rộng, camera 8 Megapixel, đây là model đầu tiên trên thế giới cho phép quay phim với định dạng HD 720p.

Thứ Sáu, 10/04/2009 09:07
11 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp