Nokia Siemens bổ nhiệm phụ trách mới khu vực Bắc Á

Văn phòng đại diện của hãng chuyên về giải pháp 3G- Nokia Siemens Networks tại Việt Nam vừa thông báo về việc bổ nhiệm ông Krittika Mahattanakul làm phụ trách chính các hoạt động của hãng này tại khu vực Bắc Á, trong đó có Việt Nam, Thái Lan, Bangladesh, Hàn Quốc, Campuchia và Lào.

Nokia Siemens Networks là hãng chuyên phát triển các giải pháp 3G cho các quốc gia trên thế giới, và mới đây đã giới thiệu tại Việt Nam một số giải giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi triển khai mạng 3G. Đó chính là giải pháp trạm gốc Flexi, được NSN phát triển trong nhiều năm qua và vừa đạt giải Giải thưởng di động toàn cầu 2009 (Global Mobile Awards 2009) của Hiệp hội GSMA. Flexi hỗ trợ nhiều công nghệ đa vô tuyến: 2G/2,5G/3G/Wimax, và có thể triển khai trong nhà và ngoài trời nhờ kích thước khiêm tốn, khả năng linh động cao, và có thể tồn tại cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ông Krittika có 20 năm kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực viễn thông. Trước khi đảm trách cương vị hiện tại, ông đã làm việc trong thời gian 2 năm tại khu vực Mỹ La tinh trên cương vị Trưởng bộ phận Kinh doanh Dịch vụ. Krittika làm việc tại Mexico và chịu trách nhiệm về các quốc gia bao gồm Brazil, Colombia, Achentina, Chile và Peru.

Trước khi chuyển đến làm việc tại Mỹ La tinh, Krittika là Giám đốc Vận hành của Nhóm Kinh doanh Khách hàng China Mobile (China Mobile Customer Business team - CBT) ở Trung Quốc của Nokia Networks. Trên cương vị đó, ông chịu trách nhiệm về tiểu vùng phía Nam Trung Quốc với các tỉnh quan trọng như Quảng Đông, Phúc Kiến, Vân Nam, Hải Nam và Hà Nam.

Trước khi chuyển đến làm việc tại Trung Quốc, Krittika làm việc tại Bangkok và đảm nhiệm cương vị Giám đốc Kinh doanh Dịch vụ, chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh các dịch vụ của Nokia Networks tại Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Lào, Bangladesh, Nhật Bản và Hàn Quốc. Năm 2004, Krittika là Tổng Giám đốc phụ trách Dịch vụ tại Thái Lan của Nokia Networks, nơi ông đã phát triển một nhóm dịch vụ trong nước rất mạnh mẽ để hỗ trợ việc mở rộng hoạt động của công ty tại Thái Lan và Campuchia.

Việc bổ nhiệm ông Krittika làm phụ trách khu vực Bắc Á được coi như sự trở lại các quốc gia mà ông đã có nhiều kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng, trong đó có Việt Nam.

Thứ Tư, 20/05/2009 08:30
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp