Nokia ra ứng dụng chụp ảnh vui nhộn cho Lumia

Creative Studio bắt đầu được Nokia tung ra miễn phí trên Windows Phone Market Place dành các dòng máy Lumia của hãng.

Nokia ra ứng dụng chụp ảnh vui nhộn cho Lumia
Ứng dụng của Nokia cho phép tạo ra các bức hình đẹp và thú vị hơn. (Ảnh: HDBlogit).

Sau khi có các ứng dụng bản đồ, dẫn đường hay sao chép danh bạ, Nokia tiếp tục tung ra ứng dụng được hãng phát triển dành riêng cho nền tảng Windows Phone mà hãng mới gia nhập. Ứng dụng mới được Nokia bổ sung mang tên Creative Studio dành cho những người thích chụp ảnh.

Creative Studio bao gồm tính năng chính là Face Warps, Live Styles cho phép người dùng chỉnh sửa và bổ sung thêm các hiệu ứng giúp cho bức hình chụp được từ điện thoại trở nên đẹp, nghệ thuật và thú vị hơn.

Trong đó Face Warps là tính năng vui nhộn khi cho phép người dùng có thể chụp hình chân dung với các hiệu ứng như làm phình to mũi, cằm siêu nhọn, mũi siêu dài hay biến thành người ngoài hành tinh... Còn bộ ứng dụng Live Styles cho phép người thêm các bộ lọc hình ảnh, màu sắc... giống như một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh như Instagram trên iOS hay Camera 360 trên Android.

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể sử dụng Nokia Creative Studio để chỉnh sửa lại các bức ảnh đã chụp trước đó cũng như chụp được các bức hình toàn cảnh Panorama. Hiện tại Creative Studio được hãng di động Phần Lan phát hành miễn phí trên chợ ứng dụng của Windows Phone nhưng chỉ dành cho các dòng máy Lumia bao gồm 710, 800 và 900.

Xem video sử dụng thực tế về Nokia Creative Studio:

Thứ Hai, 19/03/2012 14:56
4,52 👨 630
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp