Nokia ra trình duyệt siêu tiết kiệm dành cho Windows Phone

Trình duyệt mới được giới thiệu có thể nén lượng dữ liệu tải về tới 90%, tiết kiệm thời gian, dữ liệu Internet và cả chi phí sử dụng trên Windows Phone.

Nokia ra trình duyệt siêu tiết kiệm dành cho Windows Phone
Windows Phone của Nokia có trình duyệt riêng bên cạnh Internet Explore mặc định.
(Ảnh: Tuấn Anh).

Nokia tỏ rõ quyết tâm với Windows Phone bằng việc không ngừng bổ sung tính năng và phần mềm độc quyền cho các smartphone nền tảng này. Sau loạt ứng dụng Camera Extra, Maps hay Drive, hãng Phần Lan vừa tung ra ứng dụng trình duyệt Browser có tên Xpress ở phiên bản Beta. Ứng dụng này được thiết kế độc quyền dành cho cho các máy Lumia và cho phép người dùng hiện tại có thể tải về từ Nokia Beta Labs+.

So với trình duyệt mặc định Internet Explorer của Microsoft, Nokia Xpress được giới thiệu với nhiều điểm hữu ích hơn. Đầu tiên là việc có thể tiết kiệm tới 90% lượng dữ liệu tải về máy, giúp tiết kiệm thời gian tải trang và chi phí trả tiền data Internet của người dùng. Nokia cũng cho biết họ sử dụng phương thức điện toán đám mây cho trình duyệt của mình.

Trình duyệt Xpress còn cho phép người dùng lấy tin từ nguồn RSS Feed và duyệt nhanh dạng giống một quyền tạp chí, khá giống ứng dụng Flipboard. Tính năng mở rộng là lưu trang theo dạng Offline để xem lại sau, tìm kiếm nhanh và hỗ trợ dịch nhanh với 10 ngôn ngữ khác nhau.

Video giới thiệu về trình duyệt Nokia Xpress trên Windows Phone Lumia:

Thứ Năm, 04/10/2012 15:00
31 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp