Nokia ra thêm smartphone Symbian mới ngày 12/4

Nokia sẽ tổ chức một sự kiện về smartphone Symbian vào 12/4 tới, nhiều khả năng các mẫu T7, E6 hoặc X7 xuất hiện.


Sự kiện của Nokia sẽ diễn ra tuần tới.

Nhà sản xuất Phần Lan không đưa ra chi tiết về sự kiện trên, thông cáo báo chí của hãng tiết lộ "khám giá những gì mới với smartphone Symbian". Nhiều khả năng, một dòng di động sẽ khai sinh.

Các mẫu smartphone như Nokia T7-00, E6X7-00 có thể ra mắt sau thời gian dài đồn thổi, sự có mặt của các thiết bị này sẽ không gây nhiều ngạc nhiên. Ngoài ra, nhà sản xuất Phần Lan cũng có thể cải tiến Symbian^3 với giao diện màn hình Home mới, trình duyệt cải thiện hơn.

Đầu tuần, Chủ tịch kiêm giám đốc marketing Nokia Ấn Độ cho biết, hãng sẽ ra mắt smartphone mới từ giữa tháng 4, trùng khớp với sự kiện Nokia sắp tổ chức.

Đáng chú ý, sự kiện Nokia tổ chức vào 12/4 tại London trùng thời gian và địa điểm với HTC. Nhà sản xuất Đài Loan cũng ra mắt smartphone mới trong tuần tới. Năm ngoái, hai thương hiệu này cũng ra tổ chức sự kiện trùng nhau, theo Engadget, Nokia bị tố là chơi xấu HTC khi thuê một nhóm phụ nữ cầm bóng bay đỏ trước địa điểm tổ chức sự kiện của đối thủ, mỗi quả bóng in dòng chữ quảng cáo phần mềm Ovi Maps.

Thứ Tư, 06/04/2011 09:26
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp