Nokia ra mắt Z Launcher cho thiết bị Android

Mới đây, Nokia đã chính thức cho ra mắt ứng dụng tùy biến giao diện Android do hãng tự thiết kế là Z Launcher nhằm đem đến trải nghiệm mới cho người dùng Android. Với Z Launcher người dùng có thể thay đổi toàn bộ giao diện màn hình Homescreen cũng như truy cập nhanh chóng vào các ứng dụng, danh bạ hoặc trang web bất kỳ.

Nokia ra mắt Z Launcher cho thiết bị Android

Nokia đã phát triển Z Launcher dựa trên nghiên cứu những thói quen của người dùng. Launcher này sẽ thu thập nhu cầu và thói quen của người dùng dựa trên những nội dung mà họ tìm kiếm, khu vực sinh sống hay những hoạt động trong ngày từ đó tự động thay đổi theo thời gian thực. Có thể coi đây là yếu tố tạo ra khác biệt và những nét mới mẻ cho người dùng di động.

Nokia ra mắt Z Launcher cho thiết bị Android

Về cơ bản, giao diện của Z Launcher đơn giản nhưng hiệu quả khi loạt bỏ những chi tiết thừa thãi và chỉ giữ lại những gì quan trọng cho người dùng. Phía trên cùng chúng ta sẽ thấy đồng hồ và khung sự kiện mà khi bấm vào các khu vực này, người dùng sẽ khởi chạy ứng dụng đồng hồ và lịch.

Trong khi đó, bên dưới là khu vực để hiển thị thông tin và truy xuất nhanh những ứng dụng thường sử dụng. Một trong những điểm nổi bật của Z Launcher đó là tính năng tìm kiếm nhanh bằng kí tự viết tay ngay trên màn hình cảm ứng mang tên Scribble.

Thứ Sáu, 20/06/2014 13:57
31 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp