Nokia mở chiến dịch 'tấn công' iPhone 4 ở Ấn Độ

Hôm qua, Apple chính thức phân phối smartphone thế hệ 4 của họ ở Ấn Độ. Tuy nhiên, Nokia đã mở một chiến dịch quảng cáo lớn nhằm khẳng định điện thoại của họ tốt hơn hẳn đối thủ.

Công ty Phần Lan cho đăng quảng cáo trên các tờ báo lớn với thông điệp "iDoalotmore - Tôi có thể làm tốt hơn thế" với chữ "i" đầu tiên không viết hoa giống với phong cách đặt tên thiết bị của Apple.

Mục đích của Nokia là muốn những ai dự định mua iPhone 4 sẽ chuyển sang dùng các thiết bị cao cấp chạy hệ điều hành Symbian 3 như N8, E7 hay C7...

Nokia mở chiến dịch 'tấn công' iPhone 4 ở Ấn Độ
Chiến dịch quảng cáo của Nokia. (Ảnh: Phonearena).

Chiếc dịch của Nokia nêu ra những ưu điểm của điện thoại Symbian so với đối thủ như dịch vụ Nokia Maps chỉ đường chi tiết turn-by-turn qua GPS, camera chụp ảnh 12 megapixel (của N8) hay màn hình công nghệ AMOLED sắc nét.

Tuy nhiên, công ty này không hề nhắc đến những điểm yếu của máy bao gồm bộ vi xử lý chậm chạp, độ phân giải không vượt quá 640 x 360 pixel (của iPhone 4 là 960 x 640 pixel).

Hành động của Nokia được đánh giá là sẽ có hiệu quả cao vì điện thoại Symbian vẫn đang thống trị ở Ấn Độ nhờ mức giá hấp dẫn hơn hẳn iPhone.

Cũng liên quan đến Nokia, Stephen Elop, Giám đốc điều hành của công ty, khẳng định sẽ hỗ trợ hệ điều hành Symbian cho đến năm 2016. Trong vòng 5 năm tới, người dùng vẫn được tải phần mềm mới hay các bản cập nhật sửa lỗi liên quan đến nền tảng này.

Thứ Bảy, 28/05/2011 09:32
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp