Nokia công bố các model ĐTDĐ giá rẻ

Trong quí II/2008, Nokia đã cùng lúc bán ra thị trường nhiều ĐTDĐ giá rẻ, trong đó có model Nokia 2760 và Nokia 1680 classic – điện thoại giá rẻ đầu tiên có máy ảnh và cũng là điện thoại trong dòng điện thoại bình dân bán chạy nhất.

Sở hữu 1 thiết kế gập truyền thống, chiếc điện thoại Nokia 2760 có kiểu dáng gọn và khá nhẹ. Khi chưa mở nắp sản phẩm này có thể nằm gọn trong tay người dùng với 87mm chiều dài. Đáng chú ý nhất là bộ bàn phím của máy. Do chiều rộng của máy khá lớn, lên đến 44,8mm, vì vậy kích thước các phím cũng được tăng lên đáng kể. Với chất liệu nhựa dẻo, bàn phím của máy dễ sử dụng, trơn tay và không bị rít. Giống như những mẫu điện thoại nắp gập khác, camera của 2760 được bố trí nằm ở ngoài nắp gập, ngay phía trên màn hình ngoài. Do tập trung vào đối tượng khách hàng là nữ giới nên màu sắc của máy khá đa dạng. Bạn có thể chọn màu xanh da trời, màu đỏ nhung, màu vàng của cát, màu khói hay màu đen kim loại, tùy theo sở thích và gu ăn mặc.

Trong khi đó, Nokia 1680 classic lại là điện thoại máy ảnh có giá cả hợp lý nhất từ trước đến nay của Nokia. Nokia 1680 classic mang lại chức năng điện thoại di động thiết yếu với những lợi ích bổ sung của một máy ảnh số cơ bản. Điện thoại với máy ảnh VGA và các tính năng quay video này có khả năng truy cập bằng một lần chạm vào hình ảnh và video. Đối với các gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ, Nokia 1680 classic cũng cung cấp chức năng chia sẻ điện thoại và truy cập email dễ dàng.

Thứ Sáu, 26/09/2008 08:00
11 👨 3.292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp