Những ứng dụng World Cup tốt nhất cho di động

World Cup là một trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nơi bạn sẽ được hòa mình với không khí sôi động của từng trận bóng và xem các thần tượng của mình trong mỗi trận cầu đỉnh cao. Và để có thể có nhanh thông tin cho từng trận đấu hay những kỳ World Cup, ngoài việc thêm lịch World Cup vào điện thoại để không bỏ lỡ trận bóng thì bạn không thể bỏ qua một số ứng dụng World Cup vô cùng hữu ích trong bài viết dưới đây.

1. FIFA+

Ứng dụng FIFA+ cũng sẽ cung cấp nhanh tất cả thông tin nổi bật, số liệu thống kê đến các blog trực tiếp về mỗi kỳ World Cup. Ứng dụng có rất nhiều thông tin cung cấp, có thể độ theo dõi những đội bóng mà bạn yêu thích để biết ngay thông tin về đội bóng trước mỗi trận đấu, đội hình ra sân.

2. FotMob

Ứng dụng bóng đá FotMob mang tới bạn đầy đủ các thông tin của rất nhiều giải đấu lớn như World Cup, Champions League, EURO, Premier League,... Ngoài những thông tin xoanh quanh mỗi trận đấu thì ứng dụng còn có thêm thông tin về số liệu trận đấu, kết quả các bảng đấu, những cầu thủ ghi bàn giỏi nhất, các đội bóng được yêu thích,...

Ứng dụng FotMob

3. 365Scores

Cũng như những ứng dụng trên thì 365Scores mang tới bạn cái nhìn toàn cảnh về mùa World Cup, và còn rất nhiều giải đấu lớn trên thế giới như LaLiga, Champions League, Wimbledon, NBA, NFL,... Như vậy không chỉ có bóng đá mà 365Scores còn mang tới người đọc thông tin của những giải đấu nổi tiếng trên thế giới.

4. Quiniela PRO

Quiniela PRO về cơ bản cũng là ứng dụng cung cấp thông tin về những trận đấu nằm trong khuôn khổ World Cup 2022, đội hình ra sân thi đấu của mỗi đội. Ngoài ra ứng dụng cũng tạo nên một cộng đồng những người yêu bóng đá để dự đoán kết quả trận đấu, mời bạn bè tham gia Quiniela PRO thông qua mã QR.

5. FIFA - Football News & Scores

Ứng dụng cung cấp cho bạn một số quyền truy cập nhanh vào các bảng cập nhật tỷ số nhanh nhất theo thời gian thực. Ngoài ra chúng ta cũng có thể theo dõi thêm các video và tin hot độc quyền, những tin tức nóng hổi của các giải đấu và những cuộc phỏng vấn với cầu thủ hay những nhà quản lý. Bảng xếp hạng FIFA cũng được cập nhật trong ứng dụng để bạn xem thứ tự thay đổi của các đội bóng.

FIFA - Football News & Scores

6. FIFA - Tournaments, Football News & Live Scores

Ứng dụng FIFA giúp bạn cập nhật đầy đủ các tỷ số bóng đá của mỗi trận bóng, các tin tức mới nhất, các tin tức nóng hổi… Ứng dụng đưa thông tin về các giải đấu U17, U20 ở giải đấu bóng đá bãi biển, eSports, Futsal và FIFA World Cup. Phần điểm tin sẽ đưa thông tin trực tiếp về các đôi hình ra quân của mỗi đội bóng, kết quả của trận đấu, bảng xếp hạng và thông tin của sân vận động nơi giải đấu diễn ra.

FIFA - Tournaments, Soccer News & Live Scores

7. Forza Football

Ứng dụng Forza Football được nhiều cổ động viên sử dụng để theo dõi từng trận đấu bóng của giải đấu. Ngoài World Cup, ứng dụng cũng cập nhật thông tin của 420 giải đấu bóng đá trên toàn thế giới. Chúng ta sẽ không bỏ lỡ bất cứ tin tức mới nhất về đội bóng, đội hình tham gia trận đấu khi mọi tin tức được cập nhật theo thời gian thực. Bạn sẽ biết thông tin về các trận đấu của các giải Premier League, UEFA Champions League, Women's World Cup, FA Cup, EFL Championship,...

Forza Football - Live soccer scores

8. OneFootball - Soccer News

Ứng dụng cũng cung cấp thông tin các trận đấu như lịch thi đấu, bảng xếp hạng, tỷ số trực tiếp, đội hình và phân tích trận đấu. Ứng dụng đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về mọi trận đấu bóng.

OneFootball - Soccer News, Scores & Stats

9. Qatar 2022

Ứng dụng Qatar 2022 mang tới tất cả các thông tin về kỳ World Cup 2022 này để chúng ta có thể theo dõi nhanh nhất các thông tin, nếu không thể xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2022. Ứng dụng sẽ có nhanh bảng xếp hạng cho mỗi nhóm, cập nhật kết quả trận đấu theo thời gian thực bao gồm tin tức lẫn số liệu thống kê cho mỗi trận đấu.

Ứng dụng Qatar 2022

Thứ Hai, 21/11/2022 22:26
4,52 👨 5.668
0 Bình luận
Sắp xếp theo