Những tính năng ẩn trên Snapchat mà bất kỳ ai cũng nên biết

Sử dụng hai bộ lọc cùng một lúc, chế độ Travel Mode....

Snapchat là một trong số các ứng dụng nhắn tin đang làm mưa làm gió hiện nay. Điểm nổi bật nhất của Snapchat là những nội dung sau khi được nhận sẽ bị xóa khỏi máy chủ của Snapchat, đảm bảo được tính riêng tư cũng như sự bảo mật.

Hiện tại, Snapchat đã có hơn 100 triệu người dùng mỗi ngày, hơn 4 tỉ lượt xem video mỗi ngày. Để hiểu rõ hơn về Snapchat và các tính năng của Snapchat, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

 Snapchat

1. Làm "sống dậy" các lense cũ bằng cách thay đổi ngày giờ trên điện thoại của bạn

Puking raibow hay Demon lense có thực sự "biến mất"? Mặc dù Snapchat thay đổi lense mới mỗi ngày, tuy nhiên bạn có thể "hoàn tác" các phiên bản trước đã bị mất bằng cách thay đổi ngày giờ trên thiết bị của bạn.

Trên iOS: vào Settings => General => Date & Time, sau đó tắt tùy chọn Set Automatically.

Trên Android: vào Settings => Date & Time sau đó bỏ tích tùy chọn Automatic date and time.

Tiếp theo chọn ngày cung cấp lense mà bạn muốn sử dụng được cung cấp.

Lưu ý:

Đây không phải là một ý tưởng hay bởi khi định dạng ngày và giờ trên thiết bị của bạn bị thiết lập sai sẽ ảnh hưởng đến nhiều ứng dụng khác. Vì vậy sau khi thực hiện snap xong, bạn nhớ thiết lập lại ngày giờ.

2. Sử dụng 2 bộ lọc cùng một lúc

Để sử dụng 2 bộ lọc cùng một lúc, bạn chỉ cần vuốt từ trái qua phải trên hình ảnh để thêm bộ lọc đầu tiên.

Sau đó dùng 1 ngón tay nhấn, giữ trên màn hình để giữ màn hình luôn sáng và tiếp tục sử dụng một ngón tay khác để vuốt một lần nữa và bạn sẽ có các tùy chọn như thêm địa điểm chụp ảnh – thêm thời tiết – nhiều bộ lọc khác. Chạm vào biểu tượng mũi tên ở góc dưới để gửi tấm ảnh đó cho bạn bè.

3. Bảo vệ tài khoản của bạn bằng 2 bước xác nhận

Để tăng cường bảo vệ tài khoản Snapchat của mình, bạn kích hoạt xác minh đăng nhập. Khi kích hoạt tính năng này bạn không thể đăng nhập tài khoản của mình trên một thiết bị mới nào khác, trừ khi bạn nhập mã code gửi đến cho bạn thông qua tin nhắn SMS.

Truy cập ứng dụng Settings sau đó chọn Login Vertification để thiết lập tính năng này.

4. Thay đổi tên của bạn bè hiển thị trên chat

Thay đổi tên của bạn bè

Bạn có thể dễ dàng thay đổi thông tin chi tiết một người bạn nào đó trên Snapchat trong Chat. Nhấn vào Menu Hamburger ở góc trên cùng bên trái để tìm kiếm nhanh liên lạc của Snapchat score và Snapcode.

Ngoài ra bạn cũng có thể chỉnh sửa tên liên lạc, chặn người dùng hoặc xóa cuộc trò chuyện.

5. Mở rộng Text trên Snap

Mở rộng Text

Snapchat chỉ cho phép 31 kí tự trong một lần chat. Để mở rộng giới hạn này, bạn thực hiện các bước như sau: mở một ứng dụng gõ text bất kì, bấm nút Back nhiều lần cho đến khi bạn có thêm một số line, chọn hết tất cả và copy toàn bộ tài liệu đó. Quay lại Snapchat, paste nó ra. Bây giờ bạn có thể chat thoải mái với bạn bè, người thân.

6. Bật chế độ Travel Mode để tiết kiệm dữ liệu

Bất kỳ người dùng Snapchat nào cũng nhận thức được rằng khi sử dụng ứng dụng sẽ "ngốn" pin thiết bị khá nhiều. Tuy nhiên nhiều người dùng không hề biết rằng Snapchat còn được tích hợp thêm tính năng Travel Mode để tiết kiệm dữ liệu của người dùng.

Khi được kích hoạt, tính năng này sẽ ngăn Snap và Story tự động download.

Truy cập ứng dụng Settings, sau đó tìm menu Additional Services và chọn Manage để thiết lập Travel Mode sang ON.

7. Thêm bạn bè mới mà không cần biết thông tin của người đó

Thêm bạn bè mới

Tính năng "Add nearby" của Snapchat cho phép người dùng có thể dễ dàng thêm bất kỳ một bạn bè nào đó trên Snapchat, miễn là người đó ở gần khu vực bạn sinh sống.

Vào mục Add friends trên ứng dụng sau đó tìm tùy chọn Add nearby để thêm bạn bè mới.

8. Bật chế độ Night camrera mode

Bật chế độ Night camrera mode

Chế độ Night Camera Mode trên Snapchat là biểu tượng hình mặt trăng nằm cạnh FLash camera. Tính năng này hỗ trợ bạn chụp được những bức hình đẹp hơn vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng kém.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Sáu, 08/04/2016 14:49
53 👨 5.378
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat