Những mobile được “mong đợi” nhất

Sức nóng của iPhone 3G đã lan tỏa sang cả châu Á, người dùng đang ngóng chờ ngày được chính thức sở hữu “quả bom tấn” này. Sony Ericsson C905 với máy ảnh lên tới 8 megapixel cũng đang là sản phẩm được đánh giá cao...

Sau đây là 5 điện thoại đang được người dùng mong chờ nhất. Tất cả đều sẽ có mặt tại châu Á trong năm nay.

Apple iPhone 3G

iPhone thế hệ mới của Apple được kết nối mạng 3G, sở hữu nhiều tính năng giải trí và cả những chương trình dành cho doanh nhân. iPhone 3G load trang web với tốc độ nhanh hơn gấp 2,8 lần so với điện thoại đời đầu của Apple. Ngoài ra, điện thoại mới cũng hỗ trợ mạng HSDPA, và GSM và cả Wi-Fi.

iPhone 3G có thiết kế mỏng manh hơn, có hệ thống định vị GPS giúp người dùng dễ dạng xác định vị trí để di chuyển. Điện thoại mới này có thời gian chờ lên tới 300 tiếng, sử dụng ở chế độ 2G là 10 tiếng còn chế độ 3G là 5 tiếng. Và, người dùng có thể lướt web trong vòng 5-6 tiếng hoặc nghe nhạc trong 24 tiếng, xem video trong 7 giờ.

Mặc dù iPhone 3G khiến cả thế giới như phát sốt nhưng chiếc điện thoại này vẫn thiếu đi nhiều tính năng quan trọng, như tin nhắn đa phương tiện MMS, quay số bằng giọng nói, hỗ trợ flash…

LG KC550 có camera 5 “chấm” giá rẻ

Kiểu dáng đẹp, camera lên tới 5 megapixel là ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy LG KC550, đặc biệt KC550 lại có giá bán bình dân để thỏa mãn nhu cầu người dùng không có nhiều ngân sách.

LG KC550 có “thân hình” cứng cáp cộng với đường viền ngoài bằng bạc càng tạo sự sang trọng. Mặt trước của máy có màn hình rộng rãi, dễ nhìn và các phím định vị được thiết kế phù hợp, dễ sử dụng. “Ngôi sao” của chiếc điện thoại này chính là chiếc camera 5 megapixel phía sau máy, nhưng, đáng tiếc máy không có đèn flash Xenon để hỗ trợ trong điều kiện ánh sáng yếu. Và, máy cũng không hỗ trợ kết nối 3G và Wi-Fi.

Giá bán: 350 USD.

Sony Ericsson F305 - Điện thoại “Wii” chơi game

Lấy ý tưởng từ máy chơi game Wii của Nintendo, Sony Ericsson F305 giúp người dùng chơi game di động có được một trải nghiệm hoàn toàn khác với trước đây.

Điện thoại có kiểu dáng trượt được tích hợp các tính năng cảm nhận chuyển động cùng các phím chơi game chuyên dụng.

F305 được cài đặt sẵn 3 game, là Bowling, câu cá và đua ngựa. Người chơi sẽ phải chuyển động thật sự để điều khiển game giống như khi đang chơi game Nintendo Wii. Ngoài ra, điện thoại còn được bố trí một dãy phím điều khiển dành riêng cho game trên thân máy.

Nokia 7610 Supernova - “Sao băng” rực rỡ

Bộ sưu tập “Sao băng” Supernova là trang sức giúp người dùng thể hiện cá tính của mỗi người. 4 điện thoại Nokia Supernova được thiết kế đột phá, rất quyến rũ và tạo nên một phong cách hoàn toàn khác với các mobile trên thị trường.

Nokia 7610 Supernova có kiểu dáng trượt và được trang bị camera 3,2 megapixel với đèn flash LED kép và zoom kỹ thuật số 8x, ngõ xuất TV để chia sẻ hình ảnh và video. Ngoài ra, máy cũng có máy nghe nhạc MP3, đài FM. Và, để thể hiện tính cách cá nhân cho chủ nhân, 7610 Supernova được bán kèm với một bộ vỏ ngoài Xpress-On rất nhiều màu.

Nokia 7610 Supernova có mặt tại VN trong quý 3 năm nay.

Sony Ericsson C905 kỷ lục với camera 8 “chấm”

C905 Cyber-shot sở hữu camera “khủng” lên tới 8,1 megapixel. Không những là máy ảnh có độ phân giải lớn nhất của Sony Ericsson mà còn là “dế” chụp ảnh siêu cấp nhất trên thế giới. Đồng thời, đây cũng là điện thoại thân trượt đầu tiên trong dòng Cyber-shot của hãng liên doanh Nhật Bản và Thụy Điển.

Thông tin về C905 đã rò rỉ trên mạng Internet từ cách đây 1 tuần. Điện thoại sẽ được trang bị cả đèn Xenon và đèn flash LED. Ngoài ra, C905 cũng được trang bị nhiều tính năng nhiếp ảnh giống như những máy ảnh số chuyên dụng, như chức năng tự lấy nét autofocus, nhận diện khuôn mặt và ổn định hình ảnh.

C905 cũng hỗ trợ đa kết nối, từ Bluetooth, USB, Wi-Fi và 3G/HSDPA. Hệ thống GPS và A-GPS tích hợp dùng để đánh dấu địa lý (geotagging) cho ảnh chụp, giúp người dùng dễ dàng định hướng. Trong khi đó, màn hình QVGA 2,4 inch được làm từ một loại kính chống xước.

Thứ Năm, 24/07/2008 14:25
11 👨 1.335
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp