Những máy in HP ePrint đầu tiên tại Việt Nam

HP Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm máy in ứng dụng công nghệ HP ePrint kết nối qua web và in qua mạng đám mây.

>>> HP ePrint hỗ trợ in trực tiếp từ iPhone, iPod Touch và iPad

Trong sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm máy in HP ePrint tại TP.HCM cuối tháng 11/2010 vừa qua, HP Việt Nam đã giới thiệu các dòng máy in bao gồm dòng máy in phun màu đa chức năng Officejet, dòng máy in laser màu LaserJet và máy in khổ rộng Designjet dành cho các ngành kiến trúc, kỹ thuật và xây dựng.

HP PhotoSmart B110a

Máy in đa năng có thể in ấn nội dung web trực tiếp mà không cần máy tính, nhờ sử dụng màn hình HP TouchSmart 2,4” (6,09cm) cùng với kết nối không dây tích hợp chuẩn 802.11n.

HP PhotoSmart B210a

Tương tự HP Photosmart B110a, Photosmart B210a cũng là máy in đa năng có tính năng ePrint, sử dụng màn hình HP TouchSmart 3,45” (8,76cm) và trang bị kết nối không dây chuẩn 802.11n.

HP Officejet 6500A e-All-in-One

Dòng máy in đa chức năng trang bị kết nối có dây và không dây, cho phép người dùng in văn bản màu chất lượng laser với chi phí thấp cho mỗi trang, có thêm tính năng fax, copy và scan, đồng thời tiết kiệm điện năng 40% so với máy in laser và có màn hình cảm ứng 2,36” (5,99cm).

HP Officejet 7500A Wide Format e-All-in-One

Dòng máy in đa chức năng khổ rộng có thể in các văn bản màu chất lượng chuyên nghiệp với chi phí mỗi trang in thấp nhất so với các máy in cùng dòng, in phun khổ rộng với nhiều loại giấy và cỡ giấy, tích hợp kết nối mạng có dây và không dây để chia sẻ với nhiều máy tính, màn hình cảm ứng màu 2,36” (5,99cm).

HP Officejet Pro 8500A e-All-in-One

Dòng máy in đa chức năng giúp các doanh nghiệp nhỏ tạo ấn tượng tốt nhất với những bản in màu có chất lượng chuyên nghiệp, tài liệu quảng cáo tiếp thị hay văn bản kinh doanh mà chi phí mỗi trang giảm đến 50%, trong khi chỉ sử dụng 50% điện năng so với máy in laser màu.


HP LaserJet Pro P1102

Máy in laser đen trắng, được thiết kế cho người dùng gia đình hay văn phòng nhỏ, dễ dàng cài đặt với công nghệ HP Smart Install, tiết kiệm đến 50% điện năng nhờ tính năng HP Auto-On/Auto-Off.

HP LaserJet Pro CP1025

Máy in laser màu nhỏ nhất thế giới và là một trong những máy in laser màu sử dụng điện năng có hiệu quả nhất thế giới.

HP LaserJet Pro CP1525nw

Máy in màu mang đến trải nghiệm cài đặt người dùng đơn giản và thiết lập thiết bị nhanh chóng, với tính năng HP ePrint và kết nối không dây.

HP Color LaserJet CP5520

Dòng máy in màu dành cho doanh nghiệp này mang lại trải nghiệm in màu mạnh mẽ, số lượng lớn, chất lượng chuyên nghiệp cùng với tính năng HP ePrint.

HP LaserJet Pro CM1415fnw

Máy in màu đa chức năng trang bị kết nối mạng có dây và không dây, màn hình điều khiển cảm ứng màu 3,5” (8,89cm), cho phép người dùng dễ dàng in, scan, copy, và gửi fax.

HP Designjet T2300 eMultifunction Printer (eMFP)

Máy in khổ lớn có kết nối mạng đầu tiên, có tính năng scan, in và copy, giúp các chuyên gia thiết kế dễ dàng scan và tải các tài liệu lên mạng và in bản vẽ kỹ thuật ở bất kỳ nơi nào khi cần.

HP Designjet Z6200 Photo

Dòng máy in khổ lớn có tính năng kết nối web, với các chức năng scan, in và copy, đáp ứng nhu cầu in ấn khổ lớn cho các chuyên gia thiết kế.

Thứ Hai, 06/12/2010 11:21
31 👨 983
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp