Những mẫu điện thoại cảm ứng đáng mua

Trong dịp cuối năm, người hâm mộ điện thoại màn hình cảm ứng có thể tìm mua T-Mobile G1, BlackBerry Storm. 'Fan' của hệ điều hành Windows Mobile có thể chọn Touch HD. Ngoài ra, iPhone 3G cũng vẫn còn sức hút.

Dưới đây là 4 mẫu điện thoại sở hữu màn hình cảm ứng được đánh giá cao nhất trên thị trường.

1. T-Mobile G1 (giá tham khảo: 12,5 triệu đồng)

T-Mobile G1 chạy ổn định các tính năng. Ảnh: Cnet.


Chất lượng của G1 dần được khẳng định sau khi sản phẩm này đến tay người dùng. Máy có hệ điều hành Google Android mạnh mẽ, hỗ trợ tốt cho công việc.

Một trong những điểm mạnh của G1 so với các đối thủ là bàn phím QWERTY đầy đủ bên cạnh scroll ball mượt mà và màn hình cảm ứng nhạy cho phép người dùng soạn thảo e-mail, lướt web dễ dàng.

2. HTC Touch HD (sản phẩm chưa có mặt ở Việt Nam)

Touch HD có màn hình cảm ứng rộng 3,8 inch. Ảnh: Cnet.


Touch HD là chiếc di động chạy Windows Mobile đáng chờ đợi nhất, máy có màn hình rộng, thiết kế mỏng, mượt mà, hỗ trợ giắc cắm tai nghe 3,5 mm và camera 5 Megapixel.

Hệ điều hành Windows Mobile đầy đủ tính năng từ giải trí đến văn phòng. Đây là model mạnh về kết nối, người dùng có thể duyệt web, gửi nhận e-mail dễ dàng.

3. BlackBerry Storm (sản phẩm chưa có mặt ở Việt Nam)

Storm không đi theo truyền thống bàn phím QWERTY của BlackBerry. Ảnh: Cnet.


Storm bỏ qua truyền thống của BlackBerry với bàn phím QWERTY thường có. Chiếc máy này sở hữu màn hình cảm ứng rộng cùng kết nối GPS, HSDPA.

BlackBerry Storm chạy trên hệ điều hành mới, giao diện thân hiện và dễ sử dụng bằng ngón tay. Máy có giắc cắm 3,5 mm, hỗ trợ đầy đủ các tính năng từ e-mail, văn phòng đến giải trí. Điểm thua kém là không có kết nối Wi-Fi.

4. iPhone 3G (giá tham khảo bản quốc tế 8 GB: 14 triệu đồng)

iPhone 3G dù ra mắt lâu nhưng vẫn còn hút khách. Ảnh: Cnet.


Có mặt cách đây vài tháng, như iPhone 3G vẫn là món quà tặng đáng giá trong kỳ Giáng sinh. Máy có thiết kế đẹp, giao diện thân thiện, màn hình cảm ứng nhạy và dễ sử dụng.

Phiên bản thế hệ thứ nhất được xem là chiếc di động cải tiến nhất của năm ngoái, tuy nhiên, model 3G này còn mạnh mẽ hơn với kết nối HSDPA, định vị toàn cầu GPS.

Thứ Sáu, 07/11/2008 14:37
32 👨 2.647
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp