Những điểm mới ấn tượng của camera LG G4

LG G4 có camera sau 16MP với khẩu độ f/1.8. Camera trước của máy cũng được nâng cấp với cảm biến 8MP. Ngoài ra, LG G4 không sử dụng cảm biến laser như G3 mà sử dụng cảm biến quang phổ màu giúp lấy nét tốt hơn. Ứng dụng camera cũng được chỉnh sửa hoàn toàn giúp người dùng có thể truy cập vào nhiều thiết lập hơn.

LG G4 sở hữu camera có khẩu độ f/1.8, lấy nét bằng laser

1. Cảm biến quang phổ màu

Cảm biến laser trên G3 cho phép camera định vị và lấy nét đối tượng nhanh hơn cảm biến thường. Trong khi đó, cảm biến quang phổ màu trên G4, được xây dựng dựa trên cảm biến laser, giúp camera phân biệt các đối tượng và ánh sáng tốt hơn. Người dùng từ đó sẽ có được những bức ảnh có màu sáng và chân thực hơn.

2. Cải thiện khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng

Khẩu độ lớn giúp cảm biến camera trên LG G4 thu được nhiều ánh sáng hơn, qua đó nhận biết màu sắc chính xác hơn trong điều kiện thiếu sáng. Trong video, LG cũng so sánh khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng của G4 với hai smartphone cạnh tranh.

3. Phơi sáng lâu hơn

Như đã đề cập ở phần đầu bài viết, phần mềm camera của G4 cho phép người dùng tự chỉnh rất nhiều thiết lập. Một trong những thiết lập này chính là tốc độ màn trập. Trong video, bạn có thể thấy LG trình diễn thiết lập phơi sáng trong 4 giây.

4. "Tự sướng" bằng cử chỉ

Bạn có thể dùng cử chỉ để chụp ảnh tự sướng bằng camera trước của G4. Hãy mở ứng dụng camera, giơ bàn tay trước, sau đó nắm tay lại và G4 sẽ tự chụp ảnh cho bạn sau khi đếm ngược 3 giây. Lặp lại cử chỉ này 2 lần, G4 sẽ chụp cho bạn liên tiếp 3 bức ảnh "tự sướng", mỗi bức ảnh cách nhau 2 giây.

Ngoài ra, có một tính năng camera khá thú vị khác trên G4 là Quick Shot. Tính năng này cho phép người dùng chụp ảnh nhanh bằng cách nhấn nút nguồn phía sau hai lần. Quick Shot có thể hoạt động ngay cả khi bạn chưa mở ứng dụng camera hoặc khi màn hình đang khóa.

Thứ Bảy, 09/05/2015 16:00
31 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp