Nhà sáng lập hãng Acer: Android sẽ đánh bại Apple

Trong cuộc phỏng vấn tại Đài Loan của tờ United Daily News, nhà sáng lập Stan Shih của hãng Acer đã bày tỏ quan điểm rằng, hệ điều hành Android sẽ đánh bại hãng Apple trong lĩnh vực nền tảng di động.

Nhà sáng lập hãng Acer: Android sẽ đánh bại Apple

Shih nói rằng, hiện nay, Android đang là hệ điều hành di động phổ biến nhất toàn cầu, xét trên yếu tố số lượng. Và trong tương lai gần, nền tảng mã nguồn mở của Google sẽ hạ gục được iOS của Apple trên mọi phương diện.

Đặc biệt, nhà sáng lập tập đoàn Acer nhận định rằng, mối quan hệ chiến lược giữa Google và Intel hứa hẹn sẽ làm nên được nhiều kỳ tích mới.

Hiện nay, hai “ông lớn” công nghệ này đang phối hợp với nhau để phát triển các giải pháp đột phá, nhằm tối ưu hóa tốc độ và hiệu suất cho Android.

Shih nhận định, những thiết bị di động trang bị vi xử lý Atom và chạy Android của Google-Intel sẽ bán chạy hơn các sản phẩm Apple.

Cùng với đó, nhà sáng lập này tiếp tục khẳng định quan điểm của ông về mối tương quan giữa tablet và PC truyền thống. Trong khi Apple hô hào “thời kỳ hậu PC” sắp tới, thì Shih cho rằng điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra, bởi những thiết bị mới chỉ góp phần làm đa dạng hóa lĩnh vực máy tính mà thôi.

Chủ Nhật, 16/10/2011 07:30
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp