Nguồn cung iPad Air có thể đạt bốn triệu máy một tháng

Nhiều tin đồn cho biết đối tác sản xuất của Apple đã phải thuê thêm nhân công để tăng năng suất đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm vào mùa lễ cuối năm.

Theo DigiTimes, nguồn cung iPad Mini hay iPad Air cho Apple có thể tăng lên đến 4 triệu máy mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 9 sắp tới. Nhờ đó, hãng này mới có đủ hàng để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng vào kỳ nghỉ lễ.

Nguồn cung iPad Air có thể đạt bốn triệu máy một tháng
Nhiều tin đồn gần đây cho biết iPad Mini hay iPad Air sẽ có thiết kế giống với iPod Touch.
(Ảnh: Apple Insider).

Nguồn tin này cho biết, iPad kích thước nhỏ được đồn bắt đầu sản xuất từ tháng 6 năm nay với sản lượng chỉ khoảng vài trăm máy mỗi tháng. Thêm vào đó, có nhiều tin đồn về việc Foxconn thuê thêm nhân công nhằm cung ứng đủ tablet theo đơn đăt hàng từ phía Apple vào tháng 7.

Các tin đồn về mẫu iPad mới của "Quả táo" đang xuất hiện với tần suất ngày một dày đặc. Vào đầu tuần trước, một loạt ảnh chụp linh kiện được cho là của iPad Mini đã xuất hiện trên mạng Internet. Theo dự đoán của các nguồn tin, iPad Mini sẽ được đặt tên chính thức là iPad Air với thiết kế giống với iPod Touch, màn hình kích thước 7,85 inch cùng với viền máy mỏng hơn thế hệ trước. Một số nhà phân tích cho biết, Apple có thể trình làng mẫu máy tính bảng mới tại một sự kiện diễn ra vào ngày 12/9 sắp tới.

Thứ Ba, 21/08/2012 10:30
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp