Ngắm 'dế' 12 Megapixel sắp bán ở VN

Pixon12 là một trong số nhiều "dế khủng" của Samsung chuẩn bị tiến vào thị trường Việt Nam.

Sau sự ra mắt của Sony Ericsson Satio - chiếc điện thoại 12 Megapixel đầu tiên, Samsung cũng giới thiệu Pixon12, model với màn hình cảm ứng AMOLED rộng 3,1 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, hỗ trợ 16 triệu màu. Máy chạy trên hệ điều hành do Samsung phát triển với giao diện TouchWiz đặc trưng.



Cạnh trái của máy là khe cắm thẻ nhớ microSD (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thêm 16 GB) và phím hold để mở khóa màn hình cảm ứng.



Cạnh phải của máy...



... gồm phím tăng giảm âm lượng...



... nút khởi động camera và chụp ảnh được bố trí khá lớn.



Trên đỉnh của máy là cổng giao tiếp microUSB đi chung các đường sạc, kết nối máy tính, tai nghe.



Phía dưới.



Máy ảnh 12 Megapixel của Pixon12 có góc rộng 28 mm, hỗ trợ chế độ tự động canh nét, model này sở hữu cả đèn Power LED lẫn Xenon



Các tính năng khác của camera gồm Tracking touch autofocus (lấy điểm nét bằng tay trên màn hình cảm ứng), geo-tagging (đính vị trí địa lý) nhận diện khuôn mặt, nụ cười, chống rung, chế độ Smart Auto (tự động tùy chỉnh chụp ảnh) và Beauty Shot.



Ngoài ra, máy còn hỗ trợ quay video với độ phân giải D1 (720 x 480 pixel, 30 khung hình/giây) và QVGA với 120 khung hình/giây.



Menu chính của máy. Pixon12 trang bị một loạt các kết nối HSDPA, HSUPA, Wi-Fi, định vị toàn cầu GPS.



Giao diện TouchWiz 2,0.



Các phím bấm bên dưới màn hình.



Giao diện chụp ảnh.



Chơi video.



Pixon12 được trang bị pin 1.000 mAh.



Model này sẽ ra mắt sau các "siêu phẩm" như Jet, Omnia2 hay Omnia HD của Samsung, hiện hãng vẫn chưa tiết lộ giá cho thị trường Việt Nam, tuy nhiên máy sẽ được bán rẻ hơn các model cao cấp chạy Windows Mobile hay Symbian cảm ứng.

Thứ Hai, 27/07/2009 09:38
51 👨 371
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp