Nexus 7 không có phụ kiện bàn phím chính hãng

Asus cho rằng máy tính bảng cần kích cỡ màn hình ít nhất là 10 inch thì việc gắn thêm dock kết nối kiêm bàn phím mới thực sự có tác dụng.

Nexus 7 không có phụ kiện bàn phím chính hãng
Nexus có dock âm thanh nhưng sẽ không có dock kiêm bàn phím.

Theo Pocket-lint, Asus mới đây đã xác nhận hãng sẽ giới thiệu bộ dock âm thanh dành cho Nexus 7 trong năm nay. Thời gian cụ thể không được công bố nhưng nhiều khả năng hãng sản phẩm sẽ sớm có mặt vào cuối mùa hè này. Khi chiếc máy tính bảng Nexus kết nối vào bộ dock, máy sẽ ở tư thế nằm ngang giúp người dùng có thể xem được video hay hình ảnh dễ dàng hơn. Thiết bị sẽ giúp Nexus 7 vừa sạc pin vừa trong khi vẫn đang nghe nhạc bình thường.

Bộ dock âm thanh của tablet giá rẻ từ Google và Asus sẽ có màu đen và được hứa hẹn thiết kế "giống như một phần của chiếc tablet".

Trong khi đó, trả lời câu hỏi về bộ dock kiêm bàn phím giống như dòng Transformer dành cho Nexus 7, người đại diện của Asus cho biết hiện hãng không có kế hoạch nào như vậy. "Máy tính bảng cần kích thước màn hình tối thiểu 10 inch thì bàn phím mới thực sự phát huy tác dụng", ông này phát biểu.

Thứ Hai, 02/07/2012 11:55
31 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp