Nexus 4 cháy hàng, Google thông báo chờ 3 tuần

Việc sở hữu cấu hình khủng với chip lõi tứ, màn hình HD 4,7 inch nhưng giá rẻ chỉ từ 299 USD khiến cho chiếc smartphone Nexus 4 của Google có kỷ lục về việc đặt hàng.

Nexus 4 cháy hàng, Google thông báo chờ 3 tuần
Nexus 4 là chiếc smartphone Android của chính Google và được LG sản xuất.

Chỉ sau hơn nửa tiếng mở bán trên gian hàng trực tuyến Google Play Store tại Anh và Mỹ, Nexus 4 đều nhận được thông báo hết hàng và người dùng sẽ phải chờ đợi (Coming Soon). Tuy nhiên, sức hút quá lớn từ sản phẩm đang khiến cho Google phải vất vả giải quyết tình trạng cháy hàng.

Theo Phonearena, một số khách hàng đặt mua thành công cho biết đã nhận được thông báo Nexus 4 đang trên đường vận chuyển, nhưng thời gian cụ thể nhận máy không được nói rõ. Trong khi đó, một số người khác lại kém may mắn hơn khi Google thông báo bằng e-mail, việc giao hàng sẽ phải lùi xuống, trong vòng 3 tuần kể từ ngày thanh toán mua Nexus 4 thành công. Nhu cầu quá lớn khiến Google không thể đáp ứng là lý do cho sự chậm trễ trên và hiện tại, hãng đang phải đẩy nhanh việc cung ứng từ đối tác sản xuất là LG.

Với cấu hình ngang ngửa các smartphone cao cấp nhất hiện nay khi dùng chip Qualcomm Snapdragon S4 Pro lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, màn hình HD 4,7 inch, chạy Android 4.2 mới nhất nhưng mức giá mà Google đưa ra chỉ 299 USD (bản 8 GB) và 349 USD (bản 16 GB) khiến cho Nexus 4 trở thành cơn sốt trên thị trường.

Không chỉ phiên bản được chính Google phân phối gặp phải tình trạng cháy hàng. Ngay với phiên bản được phân phối qua nhà mạng T-Mobile với giá lên tới 499 USD cho bản 16 GB (cao hơn giá của Google 150 USD) cũng nhanh chóng rơi vào tình trạng "cháy" ngay sau khi mở bán chính thức tại Mỹ.

Thứ Sáu, 16/11/2012 15:01
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp