New Zealand cũng sẽ có Palm Treo Pro

Hãng điện thoại Palm của Mĩ vừa thông báo sẽ tung ra sản phẩm mới nhất trong dòng điện thoại dành cho giới thượng lưu, Palm Treo Pro, ở New Zealand.


Trong nỗ lực nhằm nâng cao doanh thu bán hàng, hãng Palm đã bắt tay với Vodafone New Zealand để ra mắt sản phẩm mới của mình ở nước này.

Chiếc smartphone Palm Treo Pro sẽ được bán qua hệ thống bán hàng của Vodafone New Zealand với giá bán vào khoảng 760 USD hay 1300 NZD. Treo Pro là chiếc Pocket PC đầu tiên của Palm chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.1 Professional, sau khi Treo 500v ra mắt hệ điều hành 6.0 Standard Edition của Microsoft.

Kể từ khi được công bố vào tháng 8/ 2008, Treo Pro chỉ mất hai tháng để có mặt trên thị trường. Việc hợp tác với Vodafone sẽ hỗ trợ Palm ít nhiều trong khâu bán hàng, như việc quảng cáo sản phẩm sẽ được thực hiện bằng kinh phí của nhà phân phối. Chiếc điện thoại chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp với giá rẻ hơn.

Theo lời ông Ben Green, chủ tịch tập đoàn Windows Business Group, Microsoft New Zealand, “chiếc smartphone Treo Pro với hệ điều hành Windows Mobile 6.1 đem đến cho người dùng điện thoại cảm giác như đang được sử dụng một chiếc máy tính cá nhân”. Ông còn cho biết “Windows Mobile 6.1 sẽ có thêm tiện ích Getting Started Centre, giúp khách hàng mới mua điện thoại nhanh chóng làm quen với chiếc điện thoại mới trong 10 ngày đầu tiên sau khi cài đặt máy. Đây mới chỉ là một trong số rất nhiều những tiện ích của Treo Pro và Windows Mobile 6.1”

Đến với New Zealand Treo Pro vẫn giữ những tính năng của mình như: bàn phím QWERTY, màn hình cảm ứng 2.5 inch, 65000 màu, kết nối HSDPA và Wi-Fi, Bluetooth 2.0 với hỗ trợ A2DP (hỗ trợ nghe nhạc stereo), bộ nhớ trong 100 MB, RAM 128 MB, bộ vi xử lí Qualcomm MSM7201 400MHz, cổng USB micro, bộ tai nghe stereo 3.5mm, thiết bị GPS trong và camera 2 Megapixel.

Thứ Ba, 25/11/2008 10:57
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp