Netbook Vaio của Sony lộ diện

Laptop mini của Sony đã xuất hiện trên trang web của hãng với 3 màu đỏ, xám và đen và cấu hình mạnh mẽ hơn nhiều so với netbook truyền thống. Tuy nhiên, chỉ vài giờ tin này lại bị rút xuống.


Hình ảnh P-series xuất hiện trên trang web của hãng. Ảnh: Engadget.

Không phải đến 9/1, hôm qua Sony đã đưa trên trang web chính thức của mình dòng laptop mới mang tên "P-series", thiết bị được xem là netbook của hãng được đồn thổi bấy lâu.

P-series tiêu biểu cho một chiếc máy tính di động của Sony, máy có màn hình 8 inch, nhưng độ phân giải siêu cao, lên tới 1.600 x 768 pixel, màn hình đèn LED backlit.

Laptop mới của Sony được trang bị ổ cứng 60 GB đến 128 GB. Trong đó, chuẩn 60 GB là ổ cứng thường, còn 128 GB là ổ cứng thể rắn SSD, mức giá sẽ rất cao nếu Sony sử dụng chuẩn lưu trữ mới này. Vaio P-series chạy trên bộ vi xử lý Intel 1,33 GHz, rất có thể là Atom Z520.

Có thể nhận thấy, ấn tượng đầu tiên là P-series không có cấu hình giới hạn có một chiếc netbook truyền thống. Hơn nữa, có thể mức giá sẽ cao hơn bởi những trang bị cao cấp. Có thể, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ đưa ra một chiếc laptop mini có thiết kế của netbook nhưng giá bán sẽ mang dấu ấn riêng của hãng, đắt và đẳng cấp.

Sau vài giờ đưa P-series lên trang web, Sony lại rút trở lại. Hãng vẫn chưa đưa ra thêm một giải thích hay thông tin về thiết bị mới.

Thứ Sáu, 26/12/2008 11:22
51 👨 669
0 Bình luận
Sắp xếp theo