Netbook hai nhân Intel® Atom™ đã xuất hiện

Intel vừa công bố hàng loạt netbook mới sử dụng bộ vi xử lý hai nhân di động Intel® Atom™ có mặt trên thị trường. Những chiếc netbook này do các nhà sản xuất Acer, ASUS, Fujitsu, Lenovo, LG, Samsung, MSI, và Toshiba cung cấp.

Vi xử lý mới này cho phép một cấp độ hỗ trợ mới cho các ứng dụng như game, cũng như công nghệ Adobe Flash* để truy cập một số lượng lớn các trang web bao gồm những hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến và các trang nội dung đa phương tiện như YouTube và Hulu.

Người tiêu dùng có thể thoải mái truy cập Internet ngay khi đang trên đường với một trải nghiệm khả năng hoạt động tốt hơn trong cùng một form factor nhỏ gọn, hỗ trợ bộ nhớ DDR3 và thời gian sử dụng pin tuyệt vời như bộ vi xử lý đơn nhân Intel® Atom™ N450.

“Trong lịch sử non trẻ của mình, thị trường netbook đã đang trải nghiệm một sự tăng trưởng ấn tượng” ông Erik Reid, Giám đốc Marketing Nhóm nền tảng di động của Intel nói. “Chúng tôi đã xuất xưởng khoảng 70 triệu chip Intel Atom dành cho netbook kể từ khi ra mắt dòng sản phẩm này vào năm 2008, rõ ràng đang có một thị trường lớn cho những thiết bị này trên toàn thế giới”.

Những chiếc netbook sử dụng bộ vi xử lý hai nhân Intel Atom này hôm nay đã có mặt tại các cửa hàng và tại rất nhiều điểm bán hàng với giá ưu đãi. Đó là các dòng sản phẩm của các hãng Acer, ASUS, Fujitsu, Lenovo, LG, Samsung, MSI, Toshiba và các nhà sản xuất khác sẽ bắt đầu ra mắt trên thị trường từ hôm nay cho đến hết năm.

Nguồn: Intel

Thứ Ba, 24/08/2010 08:40
31 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo