Nâng tầm thương hiệu bắt đầu từ một website chuyên nghiệp

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều thấy tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh, uy tín. Để xây dựng được thương hiệu thì mỗi doanh nghiệp có nhiều cách và đòi hỏi một lộ trình dài.

Khi xây dựng thương hiệu, các doanh nghiệp hay chọn địa điểm đặt trụ sở, sử dụng các phương pháp truyền thống như quảng cáo trên truyền hình, báo, đài, ngoài trời… và liệu có phù hợp cho tất cả các công ty khi mà chi phí quá lớn, khi mà mỗi người mỗi ngày có quá nhiều quảng cáo mà họ tiếp xúc. Liệu các thương hiệu đó có đi vào tiềm thức của họ.

Vậy xây dựng thương hiệu bằng cách nào để vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí trong thời kỳ mà từng đồng bỏ ra phải cân nhắc rất nhiều? Đó là xây dựng thương hiệu trực tuyến.

Theo kết quả nghiên cứu Net Index 2011 vừa được công bố, Internet đã vượt qua radio và báo giấy để trở thành phương tiện thông tin được sử dụng hàng ngày phổ biến nhất tại Việt Nam, với tỷ lệ 42%. Theo báo cáo NetCitizens Việt Nam 2011 do hãng Cimigo vừa công bố, Việt Nam có khoảng 26,8 triệu người đang sử dụng Internet, với tỷ lệ 31% dân số.

Nâng tầm thương hiệu trên internet bắt đầu từ 1 website
Topweb.vn của Giang Nam Multimedia chuyên thiết kế web và marketing trực tuyến

Một thương hiệu trực tuyến thành công bắt đầu bằng 1 website chuyên nghiệp

Một website chuyên nghiệp không phải là 1 website có quá nhiều chức năng không cần thiết, mà là 1 website hướng đến đối tượng người dùng, thỏa mãn các nhu cầu thông tin mà họ muốn tìm hiểu. Đối tượng người dùng không phải là công ty thiết kế web, cũng không phải là công ty sở hữu website đó mà là khách hàng truy cập.

Càng thành công, con người càng quý trọng thời gian. Một website có quá nhiều thông tin không cần thiết gây mất thời gian tìm kiếm sẽ không được đánh giá cao.

Vậy website chuyên nghiệp cơ bản là đáp ứng được những gì khách hàng cần. Đó chính là thông tin. Càng dễ dàng truyền tải thông tin cho khách hàng bao nhiêu thì website đó càng thành công bấy nhiêu.

Không chỉ như vậy, website cần phải tối ưu hóa các bộ máy tìm kiếm, quản lý dễ dàng, bảo mật cao, khắc phục các sự cố rủi ro nhanh chóng.

Dịch vụ thiết kế website tiền nào của nấy

Ngày nay các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website quá nhiều, đắt rẻ khác nhau, thậm chí miễn phí, nhưng khi đi vào hoạt động website người ta mới hiểu được “tiền nào của nấy”. Nếu chỉ quan tâm đến mức giá ban đầu, khách hàng chỉ có thể mua được một phần của dịch vụ thiết kế web, còn những yếu tố phát sinh sau đó, có thể khách hàng sẽ phải thường xuyên tốn chi phí gấp chục lần so với giá ban đầu cho việc sửa chữa, khắc phục mà chưa chắc có thể sử dụng được lâu dài. Vậy nên chọn công ty thiết kế web nào để có thể giao phó thương hiệu của mình?

Một công ty thiết kế web chuyên nghiệp không phải là đáp ứng mọi thứ khách hàng cần, mà phải biết được nhu cầu của những người truy cập đối với website đó

Topweb không chỉ lắng nghe nhu cầu của khách hàng mà còn tư vấn và đưa ra giải pháp cụ thể phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của từng doanh nghiệp

Topweb gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website và marketing trực tuyến của Giang Nam Multimedia. Topweb đã đem lại thành công cho hàng trăm khách hàng về dịch vụ thiết kế website. Một trong số khách hàng của Topweb: Tập đoàn dệt may Vinatex, Hiệp hội dệt may Việt Nam, Nhà hàng ăn nhanh BBQ, Công ty dược Việt Đức… xem thêm dự án topweb đã thực hiện.

Lựa chọn Topweb bạn sẽ được tư vấn và đưa ra giải pháp để nâng tầm thương hiệu của mình trên mặt tiền xa lộ thông tin từ các chuyên gia hàng đầu về marketing trực tuyến. Không chỉ vậy website của bạn còn được thiết kế giao diện chuyên nghiệp và được lập trình trên các nền tảng web cao cấp cùng với thái độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, bạn còn được tư vấn tối ưu hóa các giải pháp công nghệ để xây dựng hình ảnh trong tiềm thức khách hàng.

Liên hệ với Topweb để được tư vấn và giúp công ty bạn nâng tầm thương hiệu, vượt qua đối thủ cạnh tranh trên mặt tiền xa lộ thông tin.

Thứ Tư, 28/03/2012 08:00
3,711 👨 846
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp