Năm 2013, bùng nổ chuyển tiền qua di động

Theo dự tính của hãng nghiên cứu thị trường Juniper Research sẽ có khoảng 100 triệu người dùng di động để chuyển tiền trên toàn thế giới vào năm 2013.

Ngày càng nhiều cư dân lao động di trú trên các quốc gia gửi tiền về quê nhà cho gia đình. Cùng với xu hướng này là tỷ lệ người dùng điện thoại di động để thực hiện các giao dịch chuyển tiền quốc tế đang có mức tăng trưởng cao.

Theo báo có dự tính gần đây của Juniper Research, con số người dùng di động giao dịch chuyển tiền sẽ đạt tới 100 triệu năm 2013.

Nghiên cứu của hãng cũng chỉ ra rằng hiện dự án phát triển laptop có giá dưới 100 USD vẫn chưa thực sự được phổ biến thì điện thoại di động sẽ là công cụ quan trọng nhất cho những lao động di trú dùng để chuyển tiền.

Juniper Research cũng cho biết Hiệp hội chuyển tiền di động toàn cầu GSM (Association Mobile Money Transfer Gobal) cũng đang nhấn mạnh vào vai trò quan trọng của dịch vụ này trong ngành công nghiệp di động.

3 vùng có số lượng người dùng di động sử dụng để chuyển tiền vào năm 2013 lớn nhất sẽ tập trung tại Tây Âu, Bắc Mỹ và Trung Đông.

Thứ Sáu, 10/10/2008 14:13
31 👨 395
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp