Mùa thu này sẽ có Eee PC tích hợp 3G

Nhà sản xuất Asus mới đây đã đánh tiếng cho biết sớm nhất là cuối tháng 9 này thị trường Châu Âu sẽ được đón chào chiếc Eee PC đầu tiên tích hợp công nghệ mạng không dây 3G.

Dự kiến công nghệ 3G sẽ được Asus ứng dụng cho Eee PC sẽ là công nghệ kết nối truyền tải dữ liệu tốc độ cao HSDPA.

Sau khi Eee PC chính thức ra mắt thị trường không lâu Asus đã tiết lộ rằng hãng đang nghiên cứu tìm giải pháp để tích hợp công nghệ 3G vào trong dòng sản phẩm máy tính giá rẻ này.

Và nếu như tuyên bố trên đây trở thành hiện thực thì Asus đã phải mất đúng một năm mới có thể thực hiện được cam kết đó.

Nhưng trong khoảng thời gian đó đối thủ cạnh tranh trực tiếp ECS đã kịp hoàn thiện thành công chiếc máy tính xách tay giá rẻ G10IL với màn hình 10-inch cũng tích hợp công nghệ HSDPA. IDG đã xác nhận chính xác G10IL sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường trong tháng 10 năm nay.

Việc Asus quyết định tung Eee PC tích hợp 3G ra thị trường Châu Âu trước cũng không có gì lạ bởi ví dụ như ở Pháp hiện đã có khá nhiều các hãng kinh doanh sản phẩm điện thoại di động đã cung cấp cho người dùng những PC nhỏ gọn giá rẻ trang bị sẵn Modem USB 3G. Điều này đồng nghĩa với việc Eee PC tích hợp 3G sẽ có sẵn một thị trường tiêu thụ khá tiềm năng.

Thứ Ba, 08/07/2008 16:41
31 👨 597
0 Bình luận
Sắp xếp theo