MSI ra mắt dòng laptop đa tính năng dành cho game thủ

Dòng laptop GT series mới của MSI được tích hợp nhiều tính năng chuyên biệt dành cho game thủ.

MSI ra mắt dòng laptop đa tính năng dành cho game thủ

Theo đó, dòng laptop chơi game mới của MSI - GT series được cài đặt sẵn ứng dụng chia sẻ trực tuyến - XSplit Gamecaster, cho phép người dùng dễ dàng thu lại cuộc chơi và phát sóng trực tiếp lên kênh chia sẻ clip về game như Twitch, YouTube, UStream,...

GT series còn được tích hợp ứng dụng SteelSeries Engine độc quyền, hỗ trợ người game thủ tùy chỉnh bàn phím và các chức năng khác, bao gồm Key LED Manager (quản lí đèn LED cho bàn phím), quản lí đa thiết bị (ví dụ như tai nghe, chuột và bàn phím),...

Bên cạnh đó, giao thức Super RAID 2 của MSI cho phép sử dụng 3 ổ cứng SSD với giao tiếp mSATA để tăng tốc độ truy nhập từ 1000 MB/s lên tới 1500 MB/s - nhanh gấp 3 lần so với ổ cứng SSD thông thường, và nhanh gấp 15 lần so với các ổ cứng 750 GB có tốc độ vòng quay là 7200 rpm. Ngoài ra, laptop gaming của MSI có kèm theo ổ cứng HDD có dung lượng 750 GB có số vòng quay 7200 rpm giúp cho người dùng sao lưu dữ liệu.

Về bàn phím, nút Windows được đặt ở phía phải để ngăn ngừa game thủ vô tình bấm nhầm khi chơi game. Bàn phím này có 5 chế độ backlight: bình thường, chơi game, wave (lướt sóng), breathing (hít thở) và màu kép, cũng như vùng phân bố màu đèn LED 7 màu để phối được hơn 100 màu khác nhau.

Đặc biệt, tính năng Killer DoubleShot mới sẽ giúp hạn chế rớt mạng, độ trễ và lag khi chơi game. Theo MSI, tính năng Cooler Boost trên GT series mang đến khả năng tản nhiệt tốt hơn 15% so với thế hệ trước và bớt ồn hơn 25%.

Về cấu hình, dòng laptop này được trang bị bộ vi xử lí Core i7, RAM 12 GB, tích hợp card đồ họa NVIDIA GeForce GTX880M/GTX870M. Theo các bài kiểm tra bằng 3D Mark 11, dòng card màn hình này tăng hơn 15% hiệu năng so với các máy tính chơi game thế hệ trước dùng các dòng card màn hình như GTX780M hay GTX770M.

Loạt laptop chơi game dòng GT series này sẽ sớm ra mắt thị trường với các mức giá khác nhau tùy vào cấu hình.

Thứ Hai, 12/05/2014 08:35
31 👨 568
0 Bình luận
Sắp xếp theo