MSI nhân rộng lòng yêu thương với phiên bản netbook mới

Đây là một phiên bản Wind đặc biệt được trang trí thêm những trái tim trên vỏ máy, và lợi nhuận từ việc bán máy sẽ được đưa vào quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo trên thế giới ở các miền quê và vùng xa.

Trong khi ASUS đang nỗ lực mang tới người sử dụng những dòng máy EEE PC mới, nhỏ gọn và nhẹ hơn, thì MSI cũng có vài sản phẩm gây bất ngờ. Một trong số đó là phiên bản mới nhất của dòng máy laptop 10 inch Wind Netbook rất thành công của họ. Để chào mừng sự thành công này, nhà sản xuất đã tung ra thị trường phiên bản “MSI Wind Netbook Love Edition”, một phiên bản Wind đặc biệt được trang trí thêm những trái tim trên vỏ máy. Đây được giới thiệu là “Phiên bản từ thiện đặc biệt” và lợi nhuận thu được sẽ được đưa vào quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo trên thế giới ở các miền quê và vùng xa.

Phiên bản MSI Wind “tình yêu” này có giá bán 559 USD. Máy sử dụng pin 3 cell, không phải 6 cell như các máy xách tay thông thường.

Phiên bản mới này không có tính năng về kỹ thuật nào mới nhưng bù lại nó lại có những thiết kế đáng chú ý. Trong khi đời máy trước chỉ có 3 màu là trắng, đen và hồng thì Love Edition có thêm “những đường vân hình trái tim màu bạc, ánh vàng và nâu nhạt nổi bật trên nền trắng tạo cho người dùng một cảm giác mềm mại và đáng yêu

Netbook này của MSI được thiết kế để tặng cho những trẻ em nghèo với mục đích giúp chúng hoàn thiện các kỹ năng sử dụng máy tính. MSI cũng tuyên bố Love Edition sẽ nằm trong chiến dịch từ thiện toàn cầu mang tên “Love with the Wind” do họ tổ chức và hỗ trợ. Chiến dịch này nhắm tới các hoạt động từ thiện ở Đài Loan, Trung Quốc, Ba Lan, Ukraina, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Việt Nam, Phillippine, Indonexia, Hàn Quốc và Ấn Độ, giúp trẻ em nghèo ở đây có cơ hội tiếp xúc với máy tính.

Bên cạnh vai trò trở thành một chiến lược marketing tốt, Love Edition sẽ mang lại cho trẻ em những trải nghiệm về máy tính tốt hơn nữa. MSI cũng tin tưởng rằng những nhà sản xuất khác sẽ tiếp bước họ, thể hiện sự quan tâm và cùng hành động để thay đổi thế giới vì những điều tốt đẹp hơn.

Mức độ thành công của MSI trong chiến dịch này tuy khó dự đoán nhưng có một điều chắc chắn rằng: chiến dịch từ thiện này sẽ khiến người tiêu dùng ngày càng tăng sự hứng thú đối với mặt hàng netbook 10 inch.

Thứ Ba, 09/09/2008 08:29
31 👨 379
0 Bình luận
Sắp xếp theo