MSI GT640 - Chiếc laptop dành cho Game thủ

Không nằm ngoài dự đoán, cùng với các tên tuổi như Toshiba, Asus, Dell… MSI cũng đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm GT640, dòng Notebook dành cho Game thủ với công nghệ mới nhất Calpelle (Calpella là nền tảng Centrino thế hệ thứ 6 của gã khổng lồ Intel được trang bị phiên bản di động của dòng VXL Nehalem đầy sức mạnh).

Chiếc Laptop MSI GT640 được kết hợp giữa hợp kim nhôm và phủ kim loại mịn, mang lại một vẻ ngoài mạnh mẽ và sang trọng đã gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên đối với các Game thủ. Đi vào chi tiết, GT640 được thiết kế với các phím nóng cảm ứng, cùng với màu đen bóng và không có những chi tiết rườm rà,nhờ đó các game thủ có thể tìm thấy các phím tắt một cách nhanh chóng, tạo thuận lợi cho các Game thủ làm chủ tình thế trong các tình huống game hấp dẫn, gay cấn.

GT640 sử dụng bộ vi xử lý core i7 tiên tiến nhất của Intel, dẫn đầu trong dòng máy tính xách tay chơi game, mang lại cho người sử dụng một tốc độ tuyệt vời. Cùng với đó GT640 được tích hợp thẻ đồ hoạ và card rời 3D, giúp cho game thủ cảm nhận những hành động phức tạp nhất trong game và cho game thủ cảm giác nhập vai một cách chân thực.

Bên cạnh đó GT640 tận dụng hệ thống quản lý sức mạnh động cơ ECO, cho phép người sử dụng lựa chọn 5 cách khác nhau để xử lý văn bản, chơi game, xem phim, thuyết trình và những kiểu nguồn pin tubor, và ngay lập tức nhận được tối ưu hóa thiết lập cho độ sáng màn hình, kích hoạt màn hình chờ một cách tự động và cho hiệu suất xử lý tốt nhất.

MSI GT640 với công nghệ chiếu phim chuyên nghiệp, được ví như một rạp chiếu phim di động, mang lại cho người sử dụng phương tiện xem phim tốt nhất, với một cái chạm đơn giản của nút xem phim được đặt riêng biệt, ngay lập tức bạn có thể chuyển sang chế độ xem phim. Đầu đọc đĩa Blu-ray để đọc những bộ phim chất lượng cao mới nhất, cổng HDMI cho phép truyền hình ảnh ra màn hình LCD hoặc LCD TV cỡ lớn với chất lượng hỉnh ảnh tốt hơn bất cứ chuẩn cáp thông dụng nào hiện nay.

Cùng với tính năng nổi trội trên, MSI GT640 còn được trang bị: Cạc đồ hoạ 1Gb DDR3 Nvidia Geforce GTS 250M, Bộ nhớ 4Gb DDR3, ổ đĩa quang Blu-ray, pin 9 cells và hệ điều hành windows 7. Điều này chứng tỏ MSI GT640 xứng đáng được mệnh danh là cánh tay phải, là sự lựa chọn tuyệt vời của các game thủ.

Hiện tại GT640 đã có mặt tại Việt Nam, có giá bán ~ 39 990 000 VNĐ

Cấu hình tham khảo

Thứ Tư, 02/12/2009 10:26
31 👨 772
0 Bình luận
Sắp xếp theo