Mr. Jump - Game miễn phí mới trên App Store

Mr. Jump là game miễn phí mới xuất hiện trên App Store, mặc dù chỉ mới xuất hiện nhưng Mr. Jump được cộng đồng đón nhận rất nồng nhiệt. Chỉ trong vòng 4 ngày, game đạt được 5 triệu lượt download cũng như được đánh giá 5 sao trên kho ứng dụng App Store.

Tải game Mr. Jump

Game có giao diện đồ hoạ đơn giản và cách chơi cũng rất đơn giản. Mr: Jump được phát hành lên App Store bởi nhà phát triển 1Button đến từ Pháp, đồ hoạ của game thuộc dạng rất đơn giản và tương tự như game Flappy Bird. Người chơi chỉ có 1 tuỳ chọn để điều khiển nhân vật đó là chạm vào màn hình để bắt nhân vật nhảy và tránh các chướng ngại vật.

Mr. Jump - Game miễn phí mới trên App Store

Tuy đơn giản và dễ làm quen nhưng game cũng không kém phần thu hút, người chơi sẽ phải thử thách tính kiên nhẫn và phán đoán. Chỉ cần một bước nhảy hụt thì trò chơi sẽ kết thúc, tất nhiên game sẽ rất vui nếu đem ra thử thách với bạn bè.

Game miễn phí tải về và trải nghiệm nhưng sẽ xuất hiện quảng cáo khá thường xuyên và bạn có thể trả 1.99$ để xoá các quảng cáo này vĩnh viễn, ngoài ra người chơi sẽ phải mất 0.99$ để mở khoá các level chơi mới khi đã chơi hết 12 level dành cho người mới bắt đầu.

Thứ Bảy, 12/12/2015 09:52
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp