Motorola Milestone về VN giá hơn 17 triệu

Phiên bản GSM của Droid đã xuất hiện tại Hà Nội với giá 17,5 triệu đồng, model được xách tay từ Đức.

Phiên bản GSM của Droid đã xuất hiện tại Hà Nội với giá 17,5 triệu đồng, model được xách tay từ Đức.

Trước đó, Motorola Droid đã bán ra tại Mỹ, tuy nhiên, do chạy trên mạng CDMA của Verizon nên máy không được người dùng Việt chú ý, tương tự như Palm Pre trước đây. Milestone là tên bản GSM, máy bắt đầu xuất hiện tại thị trường châu Âu vài tuần trở lại đây.

Model đầu tiên xách tay về Hà Nội được bán với giá 17,5 triệu đồng, phiên bản thuộc hàng không khóa và có thể dùng SIM các mạng GSM tại Việt Nam để sử dụng. Theo anh Kiên Cường (công ty AP&S, Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội), người hiện đang bán model này, dù xách tay từ Đức, nhưng Milestone chạy hoàn toàn trên giao diện tiếng Anh, bàn phim cũng được bố trí chuẩn QWERTY.

Motorola Milestone có màn hình cảm ứng đa điểm 3,7 inch, độ phân giải WVGA 480 x 854 pixel, đây là điện thoại Android đầu tiên sử dụng bản 2.0 (Eclair), bàn phím QWERTY trượt ngang, camera 5 Megapixel.

Ngoài ra, thiết bị có tốc độ xử lý 550 MHz, kết nối Wi-Fi, thử nghiệm mạng 3G tại Việt Nam hoàn toàn tương thích, hoạt động tốt. Pin của Milestone có dung tích 1.400 mAh, thẻ nhớ 8GB đi kèm.

Dưới đây là hình ảnh chiếc Motorola Droid tại Hà Nội.

Thứ Tư, 23/12/2009 14:27
31 👨 237
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp