Motorola bổ nhiệm Rick Osterloh làm tân CEO

Motorola vừa ra thông báo bổ nhiệm ông Rick Osterloh làm Giám đốc điều hành kiêm chủ tịch mới của công ty thay cho cựu CEO Dennis Woodside, người đã rời bỏ cương vị này từ tháng 9/2013 để về làm CEO của Dropbox.

Motorola bổ nhiệm Rick Osterloh làm tân CEO

Rick Osterloh không phải là người xa lạ với Motorola và thung lũng Silicon, ông gia nhập Motorola cách đây 7 năm sau khi Motorola mua lại Good và tham gia vào mảng phát triển các thiết bị chạy Android của công ty. Trong thời gian đó ông cũng tham gia vào dự án phát triển Skype với vai trò giám sát thiết kế và sản phẩm trước khi nó được mua lại bởi Microsoft.

Rick Osterloh sẽ tiếp quản công việc từ Jonathan Rosenberg, người nắm giữ chức vụ CEO tạm quyền của Motorola trong thời gian qua.

Được mua lại bởi Lenovo, Motorola còn một chặng đường dài để phát triển mặc dù trong thời gian qua họ đã gặt hái được một số thành công từ những sản phẩm hiếm hoi như Moto G. Thành công của Motorola chủ yếu diễn ra ở thị trường Châu Âu, đặc biệt tại Anh với 6% thị phần điện thoại di động.

Với việc bổ nhiệm Rick Osterloh và những tín hiệu tốt từ việc sản xuất đồng hồ thông minh Moto 360 vào cuối năm nay, Motorola đang hi vọng vực dậy tình hình kinh doanh thua lỗ trong những năm qua, nhất là khi có sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Lenovo.

Thứ Năm, 10/04/2014 08:44
31 👨 53
0 Bình luận
Sắp xếp theo