Moto AURA tại VN giá 29,9 triệu

Chiếc điện thoại cao cấp bậc nhất của Motorola ra mắt cuối năm ngoái với giá 2.000 USD. Tại VN, có giá khoảng 29,9 triệu đồng.


Motorola AURA.

Hình dáng của chiếc điện thoại này gợi nhớ đến vẻ đẹp sang trọng, vượt thời gian của thiết bị di động có màn hình xoay đầu tiên trên thế giới. AURA là sự kết hợp giữa độ chính xác về kĩ thuật, điểm vượt trội về cơ khí cùng với bộ trục chính được làm tại Thụy Sỹ và hơn 200 bộ phận giúp nắp xoay hoạt động.

Một trong những điểm đáng chú ý đầu tiên của Aura chính là cách mở chú dế này. Nếu như một khung di động được làm bằng thép không gỉ đầy chắc chắn, một thấu kính làm bằng sapphire thì bộ cơ vốn thường thấy trong các loại đồng hồ Thụy Sỹ đem lại cho Aura chuyển động xoay mượt mà, hấp dẫn. Chưa hết, nếu nhìn từ mặt sau, người dùng có thể nhìn thấy sự chuyển động của các bánh răng khi mở hoặc đóng máy.

Màn hình xoay tinh thể lỏng độc đáo với với 16 triệu màu sắc và độ phân giải 300 dpi sẽ hình ảnh có chất lượng tốt nhất. Với màn hình kính sapphire màu ngọc bích 1,62 carat, nguyên liệu có khả năng chống xước tốt, AURA nổi bật bởi vẻ đẹp thanh lịch.

Chiếc điện thoại này đang được Pico Plaza phân phối tại khu vực phía Bắc và Mai Nguyên Luxury Mobile phân phối tại khu vực phía nam với giá 29,9 triệu đồng.

Thứ Bảy, 27/06/2009 09:00
31 👨 393
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp