Một số tính năng mới trên trình duyệt Internet Explorer 11

IE11 cải tiến khả năng đồng bộ giữa các thiết bị, cung cấp chế độ "enterprise" cho doanh nghiệp, và chế độ đọc (reading), tiết kiệm dữ liệu (data-saving) cho người dùng di động.

Trong Hội nghị Build 2014 vừa diễn ra, Microsoft đã thông báo một số cải tiến áp dụng trên trình duyệt web Internet Explorer 11 (cho cả desktop và mobile) của hãng. Theo đó, IE 11 sẽ được đưa lên cả Windows 8 và Windows 7. Nó cũng sẽ được phát hành cho Windows Phone 8.1 khi HĐH này được tung ra.

"Người dùng thường xuyên duyệt web trên nhiều thiết bị khác nhau, từ laptop cho tới tablet và điện thoại. Nhận thấy điều này, chúng tôi đã update cho IE11 để người dùng, dù sử dụng bất kì thiết bị nào, cũng sẽ được giữ nguyên các tab, trang website họ ưa thích" - đại diện nhóm phát triển IE cho biết.

Một số tính năng mới trên trình duyệt IE11

IE11 cũng được update để hỗ trợ WebGL và các file media chất lượng cao, như video HTML5. Thêm vào đó, trình duyệt này cũng có thể nhận diện thiết bị Windows của người dùng để điều chỉnh cho phù hợp nhất với kích thước màn hình của thiết bị đó.

Với IE11 trên desktop, Microsoft bổ sung thêm chế độ Enterprise, và với IE trên di động, hãng bổ sung chế độ đọc (reading) và tiết kiệm dữ liệu (data-saving).

"Enterprise Mode cho Internet Explorer 11 là sự cải tiến tính tương thích với Internet Explorer 8 cho một số website, còn Reading Mode giúp bạn tối ưu việc đọc các bài báo giống như bạn đang đọc 1 quyển sách số trên điện thoại. Chế độ High Savings Mode giúp bạn tiết kiệm dữ liệu từ 60 tới 80% bằng cách giảm tối thiểu việc load ảnh và chỉ load các thành phần của trang liên quan tới nội dung mà bạn muốn xem" - đại diện Microsoft giải thích.

Microsoft cũng công bố 2 tính năng mới cho trình duyệt này gồm 22Tracks và FishGL. 22Tracks giúp người dùng tìm kiếm các tác phẩm âm nhạc mới từ các DJ hàng đầu, và FishGL là một tính năng đồ họa 3D tương tác, thân thiện với thao tác cảm ứng.

IE11 sẽ được tung ra vào 8/4 cho cả người dùng Windows 7 và Windows 8.1.

Thứ Năm, 03/04/2014 16:01
21 👨 992
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet Explorer