Một số thay đổi trong Internet Explorer 8

Trình duyệt mới của Microsoft chuẩn bị được phân phối rộng rãi và người sử dụng có thể biết trước những gì sẽ được trang bị trong sản phẩm này qua một số hình ảnh của "ứng cử viên" đầu tiên RC1 (Release Candidate).

Phím Compatability View xuất hiện khi có một số thành tố trong website không tương thích. Nó sẽ tự động thay đổi chế độ hiển thị từ IE8 sang IE7 để trang web trông hoàn thiện hơn.



Một trong những tính năng của RC1 không có trong bản Internet Explorer Beta 2 là khả năng điều chỉnh danh sách Compatibility View tùy theo yêu cầu của người sử dụng.



Internet Explorer 8 được trang bị chế độ duyệt web riêng tư InPrivate - tính năng được đề cao trong một loạt trình duyệt như Firefox, Google Chrome... trong năm 2008. InPrivate tắt bộ đệm (cache), cookie và lịch sử truy cập trên máy.



Internet Explorer 8 chứa cửa sổ quản lý các add-on (ứng dụng nhỏ chạy trên trình duyệt).



IE 8 tích hợp công cụ Accelerators giúp tăng tốc độ cho những tác vụ lặp đi lặp lại như blog, tìm kiếm...



Phần mềm add-on Web Slice cho phép người dùng duyệt web dưới dạng một thanh nhỏ và họ có thể lựa chọn nội dung gì sẽ hiển thị trong đó. Trong ảnh là Digg Web Slice chứa tiêu đề, đường link của những chủ đề có số người đánh giá cao nhất trên trang tin tức Digg.

Thứ Năm, 29/01/2009 12:21
31 👨 465
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản