Một công ty Trung Quốc tranh giới thiệu sản phẩm với Samsung

Samsung vừa đưa ra video clip quảng cáo máy tính bảng Galaxy Tab, một trang tin Trung Quốc thông báo cũng có "trong tay" mẫu máy tính trên.

Trong videoclip mà Samsung đưa ra, chiếc máy tính bảng Galaxy Tab có màn hình AMOLED 7 inch và sở hữu đầy đủ những tính năng được dự đoán trước đó như video call, Swype, chức năng chơi video clip chuẩn HD, hỗ trợ Flash, la bàn số và đọc sách điện tử.

Samsung hứa hẹn ra mắt chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 2.2 này ở Berlin vào 2/9 tới đây.

Máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung. Ảnh: Engadget

Gần như đồng thời với việc Samsung tung ra video clip quảng cáo Galaxy Tab, trang tin Ifanr.com đến từ Trung Quốc cũng công bố những bức ảnh về một chiếc Galaxy Tab có mã GT-P1000. Theo phiên bản của Ifanr, chiếc Galaxy Tab của Samsung có màn hình 7 inch (độ phân giải 1.024 x 600 pixel), camera 3,2 megapixel, chức năng định vị toàn cầu GPS, kết nối mạng 3G và Wifi.

Ngoài ra, mẫu sản phẩm Galaxy Tab của Samsung có một camera ở phía trước hỗ trợ Video call và một số các ứng dụng ebook tích hợp. Tuy nhiên, có vẻ phiên bản Galaxy Tab nằm trong tay Ifanr chỉ là phiên bản mẫu và lúc chính thức tung ra thị trường, thiết bị sẽ có một số thay đổi nhất định.

Dưới đây là một số hình ảnh về Galaxy Tab được Ifanr công bố:

Duyệt web bằng Galaxy Tab.

Một số chi tiết khác về Galaxy Tab như tên mã sản phẩm GT-P1.000, bàn phím ảo, phím chức năng và sạc. Ảnh: Ifanr

Thứ Năm, 26/08/2010 09:51
31 👨 64
0 Bình luận
Sắp xếp theo