Mobile Gateway 4.0 chuyển email cho tất cả ĐTDĐ

Hãng Synchronica sẽ cho ra mắt phần mềm Mobile Gateway 4.0 dành cho máy chủ cung cấp dịch vụ để chuyển e-mail qua MMS, SMS và đẩy tới WAP cho bất kỳ loại điện thoại di động nào.

Mobile Gateway 4.0 sẽ được trình diễn vào tuần tới tại Hội nghị Mobile World Congress diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha), phần mềm sẽ có thêm các tính năng như chuyển e-mail qua MMS, SMS và đẩy tới WAP cũng như hỗ trợ các tính năng đang tồn tại của các giao thức Imap và Open Mobile Alliance SyncML.

Theo Carten Brinkschulte, giám đốc điều hành Synchronica cho biết, phiên bản mới được nghiên cứu dựa trên những tính năng của smartphone và những chiếc điện thoại từ bình dân đến cao cấp để có thể tạo ra một trình email khách cho hầu hết những chiếc điện thoại này.

Email tới SMS, email tới MMS và đẩy tới WAP đều có thể dùng để chuyển email tới nhiều loại máy ĐTDĐ cơ bản hơn so với trước đây. Vì trước đây dịch vụ này chỉ được hạn chế cung cấp cho một số loại điện thoại cụ thể.

Theo Brinkschulte, sản phẩm mới ra đời nhằm ứng dụng cho các nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông để có thể cung cấp dịch vụ chuyển email tới bất cứ thuê bao di động nào. Ngay cả người dùng có tài khoản Google Mail và Microsoft Exchange đều có thể truy cập thông qua phiên bản được thương mại hóa.

Còn với các giao thức đang được sử dụng hiện nay, phiên bản Mobile Gateway mới sẽ tự động lựa chọn giao thức tốt nhất cho một chiếc điện thoại cụ thể.

Ngoài ra, Mobile Gateway 4.0 còn có thể chuyển mã tài liệu, cho phép người dùng xem file PDF hay Word đính kèm email ngay trên điện thoại. File đính kèm được chuyển mã thành dạng dữ liệu để có thể hiển thị được trên điện thoại.

Phiên bản mới là một sự đồng hóa trên điện thoại với lịch công tác và thông tin liên lạc từ các hệ thống email như Google Mail, MSN và Windows Live Mail. Do đó người dùng không phải gõ địa chỉ email khi gửi thư.

Thứ Bảy, 14/02/2009 10:06
31 👨 266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp