Mobiado trình làng thêm điện thoại xa hoa mới

Hôm qua, hãng sản xuất điện thoại Mobiado lại tiếp tục trình làng dòng “dế” cao cấp đời mới - 105 CLB series - với hai mặt trước sau đều được đính những viên đá sapphire.

Professional 105 CLB được Mobiado tạo một hình ảnh hoàn toàn khác so với các phiên bản điện thoại sang trọng trước đây của hãng. Ngoài những viên đá sapphire gắn xung quanh máy, mobile mới này còn được in những hoa văn rất lạ trên thân máy thay vì một gam màu bạc khá đơn điệu trước đây của Mobiado.

105 CLB được làm từ loại nhôm dùng để chế tạo máy bay. Hợp kim này được đánh bóng bằng công nghệ thổi khí, sau đó được đưa qua quy trình làm chai cứng bề mặt. Vì thế, vỏ máy rất chắc chắn nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng của nhôm.

105 CLB là điện thoại GSM/EGSM bốn băng tần và hỗ trợ cả mạng WCDMA 2 băng tần. Máy được trang bị camera 2 megapixel, video camera và bộ nhớ trong lên tới 1GB. Màn hình 2 inch của máy hiển thị 16 triệu màu, máy có tai nghe Bluetooth, kết nối micro USB. Máy nghe nhạc hỗ trợ các chuẩn AAC, eAAC+, và MP3.

Thứ Ba, 21/10/2008 11:46
11 👨 631
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp