Mở rộng bộ nhớ cho di động không có khe cắm thẻ

Một đầu đọc thẻ microSD mở rộng gắn qua cổng microUSB phổ biến có kích thước nhỏ gọn để người dùng có thể gắn vào móc chìa khóa.

Mở rộng bộ nhớ cho di động không có khe cắm thẻ
Cắm thêm một đầu đọc thẻ microSD cho tablet.

Cnet hôm nay đưa tin về một dự án mới của Kickstarter nhằm mục đích tăng thêm dung lượng bộ nhớ cho các thiết bị Android. Theo hai kỹ sư đầu tiên của dự án này, ý tưởng bắt đầu khi họ cảm thấy thất vọng với các mẫu di động không có khe cắm thẻ nhớ microSD như HTC One X hay máy tính bảng Google Nexus.

Sau khi công bố được ba ngày, ý tưởng trên Kickstarter đã nhận được 11.000 USD tiền tài trợ, nhiều hơn gấp hai lần so với mục tiêu ban đầu là 5.000 USD.

Dự án bắt đầu bằng việc gắn một đầu đọc hỗ trợ thẻ nhớ microSDXC với dung lượng lên tới 64 GB lên các thiết bị có hỗ trợ USB OTG. Thành công đến khi sử dụng với một số thiết bị Android dù trong một vài trường hợp, nhóm thực hiện phải sử dụng ứng dụng của bên thứ ba hoặc ROM tùy chỉnh.

Để giúp cho việc cầm theo và tránh mất mát, thiết bị mới dự kiến sẽ đi kèm một móc nhỏ cùng kích thước đủ để gắn vào móc chìa khóa mà không gây trở ngại nào cho người dùng.

Một số thiết bị thử nghiệm đầu tiên đã được bán hết với giá 8 USD. Người dùng có thể đặt hàng ngay từ hôm nay với giá 12 USD nhưng phải chờ tới tận tháng 7 mới nhận được sản phẩm.

Thứ Ba, 09/04/2013 10:45
31 👨 267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp