Miễn phí ứng dụng IM+ Pro dành cho người sử dụng Android

QuanTriMang.com - Hiện nay đã có rất nhiều chương trình tán gẫu - Instant Messaging dành cho Android, điển hình như eBuddy, Meebo, IMO, IMEasy, IM+... Đối với những người sử dụng iPhone, thì IM+ là một trong những ứng dụng phổ biến nhất. Và trong bài viết sau, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn về đợt khuyến mại miễn phí của IM+ dành cho Android.

Sau khi cài đặt thành công, các bạn cần khai báo hoặc nhập tài khoản IM, các giao thức hỗ trợ bởi IM+ bao gồm MSN, Skype, Facebook, AOL, Gtalk, Yahoo, Jabber, ICQ và mySpace... Không giống như phiên bản dành cho iPhone, hiện tại ứng dụng không hỗ trợ Twitter:

Sau khi hoàn thành bước thiết lập tài khoản, bạn sẽ thấy tất cả tài khoản bạn bè liệt kê trong 1 cửa sổ duy nhất. Biểu tượng xuất hiện bên cạnh cho biết tài khoản đó được đồng bộ từ giao thức nào:

Giao diện sử dụng:

Điểm rất dễ nhận thấy trước tiên là giao diện vô cùng thân thiện và dễ sử dụng của IM+. Danh sách liên lạc sẽ hiển thị trên toàn bộ màn hình, do vậy không có khoảng trống thừa ở xung quanh, bên cạnh đó font chữ khá to cùng với ảnh đại diện được hiển thị rất rõ ràng. Tất cả những tin nhắn đến đều được hiển thị ở bên trên cùng, nếu chương trình ở trong trạng thái không hoạt động, hệ thống sẽ hiển thị thông báo cho người sử dụng:

Khi chat với người khác, các cuộc hội thoại được sắp xếp và phân biệt bằng màu sắc riêng biệt:

Bộ emotion khá đa dạng:

Đối với MSN Live Messenger, bạn còn có thể bắt đầu 1 nhóm chat riêng. Tính năng này không có trong hầu hết các ứng dụng IM khác:

Và 1 trong những tính năng nổi bật nhất là khả năng xem và lưu định dạng các file log của History. Hầu hết các ứng dụng IM dành cho mobile đều ko có chức năng này, và đây là điểm khác biệt rõ ràng nhất. Với IM+, người sử dụng có thể dễ dàng export các file log từ tài khoản Dropbox và truy cập từ bất cứ đâu:

Một số chương trình IM phổ biến chỉ có vài trạng thái như Online hoặc Away, còn với IM+ thì bạn có thể để status như Online, Away, I am here, Invisible, Offline... hoặc tự tạo:

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tự tạo mẫu tin nhắn trả lời tự động với IM+, ví dụ như I am busy now. Talk to you later:

Với những tính năng nổi bật trên, rõ ràng IM+ là một ứng dụng IM tốt nhất dành cho Android, và thật sự đáng tiếc nếu bạn chưa sử dụng. Hiện tại, IM+ có 2 phiên bản dành cho Android dưới dạng Free và Pro, tính năng tương tự như nhau nhưng bản Pro sẽ không xuất hiện các thông tin quảng cáo, popup trong quá trình sử dụng. Nhân dịp lễ giáng sinh và năm mới sắp đến, nhà phát triển chính của IM+, Shape Services sẽ dành tặng 5 key bản quyền miễn phí phiên bản Pro dành cho 5 người may mắn. Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào đây, điền thông tin chính xác và chờ đợi kết quả. Thời gian khuyến mãi sẽ kéo dài từ ngày hôm nay đến 27/12/2010. Chúc các bạn may mắn!

Thứ Tư, 22/12/2010 09:10
21 👨 3.684
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp