Miễn phí bản quyền 1 năm sử dụng Trend Micro Titanium Internet Security 2011

QuanTriMang.com - Trong bài viết trước, Quản Trị Mạng đã gửi đến các bạn chương trình KIS 2011 miễn phí sử dụng trong vòng 1 năm (giao diện tiếng Trung Quốc), và lần này chúng tôi tiếp tục gửi đến các bạn 1 ứng dụng bảo mật khác: đó là Trend Micro Titanium Internet Security 2011.

Phiên bản 2011 của chương trình antivirus – 1 thành viên trong “đại gia đình” Trend Micro (hay còn gọi là PC-Cillin), với tên gọi Titanium và sử dụng công nghệ “đám mây”. Điểm mạnh của ứng dụng này là tiêu tốn ít tài nguyên hệ thống và không mất nhiều giờ đồng hồ để quét toàn bộ hệ thống cũng như cập nhật cơ sở dữ liệu. Giá bán chính thức cho bản quyền 1 năm sử dụng của Trend Micro Titanium Internet Security 2011 là 69.95$, hơi cao hơn so với các ứng dụng cùng loại vì ứng dụng được tích hợp thêm 1 số module nâng cao khác, ví dụ như Data Theft Prevention, Parental Control và Antispam. Mọi thứ đều hoàn hảo, ngoại trừ việc giao diện cũng là tiếng Trung Quốc (???). Nhưng bạn sẽ không phải lo lắng vì quá trình chuyển đổi ngôn ngữ như với KIS 2011 trước kia, vì đã có cách đảm bảo thành công tuyệt đối và không xảy ra “tác dụng phụ”, ví dụ như không tương thích với một số ứng dụng của Windows.

Trước tiên các bạn cần tải Trend Micro Titanium Internet Security 2011 tương ứng với hệ điều hành Windows đang sử dụng. Giải nén và chạy file cài đặt *.exe, toàn bộ quá trình này bằng giao diện ngôn ngữ Trung Quốc, do vậy các bạn hãy làm theo các bước trình tự sau:

Kích chuột phải vào biểu tượng của chương trình Trend Micro Titanium Internet Security 2011 dưới khay hệ thống, và chọn mục cuối cùng để ngừng hoạt động:

Tiếp theo, các bạn mở file UIProfile.cfg theo đường dẫn C:\Program Files\Trend Micro\UniClient\UiFrmwrk\ bằng NotePad hoặc Notepad++. Tại dòng 75 và 85 với ký tự ZH-CN, hãy thay đổi cả 2 thành EN-US và lưu thay đổi:

Sau đó, khởi động lại Trend Micro Titanium Internet Security 2011, bạn sẽ thấy giao diện thay đổi toàn bộ thành tiếng Anh quen thuộc:

Lưu ý rằng đây vẫn là bản dùng thử, nhưng lại kéo dài đúng 1 năm thay vì 30 ngày như thường lệ. Với đầy đủ chức năng cơ bản và nâng cao, lại được dùng hoàn toàn miễn phí trong 365 ngày. Liệu bạn có muốn bỏ lỡ cơ hội này không?


Kaspersky Internet Security 2011

BkavPro 2010 Internet Security
Thứ Ba, 06/11/2018 16:08
31 👨 4.322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá