Miễn phí Asphalt 8 cho Windows 8 và Windows Phone 8

QuanTriMang - Asphalt 8: Airborne là game đua xe phổ biến, hấp dẫn đa nền tảng, bao gồm cả Windows 8 và Windows Phone 8. Trò chơi này được ra mắt trên hệ điều hành của Microsoft hồi tháng 11 năm ngoái, nhưng để kích hoạt cho năm 2014 thật rực rỡ, Gameloft đã giảm giá cho cả 2 phiên bản này về con số 0. Chính xác là như vậy bởi giờ đây người dùng đã có thể tải và chơi cả 2 phiên bản của game đua xe này hoàn toàn miễn phí.

Miễn phí Asphalt 8 cho Windows 8 và Windows Phone 8

Cho dù là một người yêu thích thể thao mạo hiểm hoặc chỉ đơn giản là muốn nhảy vào ghế xe đua lái thử, thì Asphalt 8: Airborne trên thiết bị Windows 8 PC hoặc Windows Phone sẽ là một trải nghiệm thú vị. Mất điểm duy nhất là game tuyệt vời này lại thiếu hỗ trợ cho Xbox Live, nhưng đối với một trò chơi được cung cấp miễn phí, chúng ta không có điều gì để phàn nàn cả.

Người dùng quan tâm có thể tải Asphalt 8: Airborne cho Windows tại đây và Windows Phone tại đây. Nó yêu cầu 2GB cho RAM trên máy tính Windows 8 hoặc chỉ Windows Phone 8 nếu bạn đang sử dụng smartphone để chơi game. Cả 2 phiên bản của trò chơi này đều hoàn toàn miễn phí ngay bây giờ.

Thứ Năm, 23/01/2014 10:50
4,54 👨 8.298
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá