[Miễn phí] 6 tháng bản quyền Comodo Internet Security Pro 8

Để dễ dàng hơn trong việc giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận với hệ thống phần mềm bảo mật của Comodo, hãng đã tung ra đợt khuyến mãi mới nhất tại thị trường hấp dẫn này. Hôm nay, Quản Trị Mạng giới thiệu với các bạn về ứng dụng Comodo Internet Security PRO 8 cũng như đợt khuyến mãi bao gồm 500 key dùng miễn phí thời hạn 6 tháng của CIS Pro 8.

>>> Tham khảo về CIS Pro 8 tại đây.

>>> Cách đăng ký và nhận key kích hoạt bản quyền 6 tháng của CIS Pro 8.

CIS Pro 7 đã đạt rất nhiều giải thưởng về giải pháp bảo mật

Phiên bản CIS Pro 7 trước đó cũng đã đạt rất nhiều giải thưởng về giải pháp bảo mật, điển hình là Anti Malware Solution of the Year từ Computing Security Awards

Comodo Internet Security Pro 8 đưa ra giải pháp bảo vệ mạnh mẽ giúp loại bỏ những nguy hại từ virus và được đãm bảo tối đa từ Comodo. Comodo Internet Security Pro 8 cung cấp nhiều hơn những giải pháp phòng chống virus mà môi trường internet cần.

Công nghệ ngăn chặn virus tốt nhất trên thị trường. Đã được đảm bảo.

Comodo Internet Security Pro 8 cam kết bảo vệ chống lại các loại virus và phần mềm độc hại, tập trung vào ngăn chặn chứ không chỉ khả năng phát hiện. Công nghệ dựa vào ngăn chặn đang chờ được cấp bằng sáng chế của chúng tôi tạo một lá chắn không thể xâm phạm, nó xác định tập tin nào an toàn, không an toàn và nghi ngờ. Comodo Internet Security Pro 8 cung cấp bảo vệ thời gian thực chống lại virus, trojan, phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp và các mối nguy hiểm khác. Những trình chống virus hoạt động nhờ vào các bản cập nhật chữ ký, nhưng Công nghệ Hộp cát Tự động có nghĩa rằng bạn được bảo vệ trước cả những mối nguy hiểm chưa xác định.

Gói đảm bảo không nhiễm virus trị giá $500

Comodo tin rằng các công ty phần mềm bảo mật phải đứng sau sản phẩm của họ, đây là lý do tại sao chúng tôi kèm theo Comodo Internet Security Pro 8 với một sự đảm bảo đặc biệt. Nếu máy tính bạn bị nhiễm virus, những kỹ thuật viên trực tuyến của chúng tôi sẽ khắc phục sự cố hoàn toàn miễn phí cho bạn. Để đảm bảo điều này, Comodo đảm bảo bồi thường $500 phí sửa chữa khi máy tính của bạn nhiễm virus hoặc phần mềm độc hại và chúng tôi không thể phục hồi lại được trạng thái làm việc. Với Comodo Internet Security Pro 8, bạn có được sự bảo mật, phần mềm, sự hỗ trợ và cả sự an tâm.

Hơn cả một gói bảo mật

Comodo Internet Security Pro 8 hơn cả một gói bảo mật thông thường, nó cung cấp khả năng tiếp cận 24/7 đến các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu sẵn sàng cung cấp hỗ trợ mọi lúc bạn cần, ngày hoặc đệm. Chỉ cần click vào biểu tượng trên desktop và bạn sẽ được kết nối với chuyên gia bảo mật của Comodo, người sẽ giúp đỡ bạn thông qua chat và kết nối từ xa đến máy tính.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows 7 / Vista / XP SP2 / Windows 8
  • 152 MB RAM / 400 MB dung lượng trống của ổ cứng

Tổng hợp

Thứ Tư, 07/01/2015 09:00
41 👨 1.701
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá