Microsoft tung bản cập nhật cho Windows Phone 7

Ngày 19/4, Microsoft đã bắt đầu tung ra các bản cập nhật cho hệ điều hành Windows Phone 7 sau hơn một tháng trì hoãn.

Tuy nhiên, hiện loạt cập nhật trên mới chỉ áp dụng được cho người sử dụng Samsung Focus và LG Quantum, còn người dùng HTC Surround vẫn phải chờ gã khổng lồ phần mềm và AT&T kiểm tra thêm.

Người dùng Focus và Quantum sẽ nhận được một tin nhắn thông báo về lần cập nhật mới nhất này. Với bản cập nhật tháng Hai có tên NoDo, smartphone sẽ được hỗ trợ để xử lý các thao tác dễ dàng hơn cũng như kèm thêm tính năng Cut và Paste.


Hệ điều hành Windows Phone 7. (Nguồn: Internet).

Eric Hautala, một quan chức của Microsoft cho hay, các điện thoại sẽ tự động kiểm tra bản cập nhất mới theo định kỳ 3 ngày/lần. Vậy nên người dùng có thể chờ thêm vài ngày để có toàn bộ các bản cập nhật. Ngoài ra, quá trình nâng cấp hệ điều hành Windows Phone 7 còn có thể thực hiện thông qua việc kết nối điện thoại vào máy tính và tải các bản cập nhật thông qua phần mềm Zune.

Lúc trước, Microsoft đã buộc phải tạm hoãn ngày phát hành NoDo vì phần mềm mới đã gây ra lỗi trên một số điện thoại Samsung.

Ngay lập tức, gã khổng lồ phần mềm phải tạm hoãn công bố NoDo để kiểm tra kỹ lưỡng hơn, tránh những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

Hautala cho biết thêm rằng, việc chậm trễ ra mắt hai bản cập nhật đầu tiên cho Windows Phone 7 sẽ không ảnh hưởng tới bản cập nhật quan trọng từng được lên kế hoạch xuất xưởng vào cuối năm nay.

Đó là bản Mango với hứa hẹn về những đổi mới như phiên bản tương thích HTML 5 của Internet Explorer và tính năng tiện ích dành cho người dùng Twitter.

Thứ Tư, 20/04/2011 16:21
51 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp