Microsoft sẽ sửa lỗi Windows 2000 Rollup

Microsoft sẽ sớm cho ban hành một bản cập nhật mới dành cho Windows 2000 Rollup ngay khi hãng tìm ra biện pháp khắc phục một số lỗi bảo mật và sự cố không tương thích với một ứng dụng của hãng thứ 3 mới được phát hiện trong phiên bản hệ điều hành này.

Hiện Microsoft vẫn chưa đưa ra lộ trình cụ thể cho việc ban hành bản cập nhật Update Rollup.

Thông tin chính thức trên trang web của Microsoft cho biết nhà phát triển đã sớm phát hiện ra những trục trặc với phiên bản Windows 2000 có cài đặt Update Rollup 1 chứ không phải chờ đến hãng thứ ba công bố những vấn đề này. Microsoft đã xác nhận lỗi không tương thích của phiên bản Windows 2000 Rollup với ứng dụng của hãng thứ 3 như Citrix hay Sophos.

Không những thế hãng còn phát hiện ra là cả những ứng dụng của hãng như Internet Security Systems (ISS) hay Microsoft Office đều “có vẻ” không thể chung sống hoà bình với Windows 2000 Rollup. Trước đó, chính hãng cũng phải thừa nhận là có 5 ứng dụng của ISS không thể hoạt động trên nền Windows 2000 có cài đặt Update Rollup 1.

Do vậy mà Microsoft khuyến cáo người sử dụng không nên cài đặt bản cập nhật Update Rollup 1. Người sử dụng nên chờ đến khi hãng cho ban hành bản vá cho những lỗi này.

Thứ Hai, 08/08/2005 08:50
31 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp