Microsoft ra bản cập nhật cho Windows 8

Bản cập nhật giúp cải thiện hiệu suất hệ thống chứ không chỉ đơn thuần là sửa lỗi như Microsoft vốn thường làm trước đây.

Microsoft ra bản cập nhật cho Windows 8
Windows 8 vừa có bản cập nhật cải thiện hiệu suất và quản lý năng lượng tốt hơn.
(Ảnh: Mashable).

Steve Sinofsky, Giám đốc phụ trách mảng Windows của Microsoft, cho biết, bản cập nhật mới nhất giúp máy tính đạt hiệu suất cao hơn, cải thiện khả năng tương thích, các công cụ trình chiếu và quản lý năng lượng tốt hơn. Theo Mashable, động thái trên của Microsoft gây bất ngờ cho giới công nghệ bởi nó hơi trái với "thông lệ" của hãng này.

Theo truyền thống, sau khi phát hành Windows, nhà sản xuất mới tung ra các bản Service Pack nhằm sửa lỗi, cải thiện hiệu suất cũng như bổ sung tính năng mới. Trước đó, sau khi tung ra bản Consumer Preview mới nhất, Microsoft tuyên bố rằng Windows 8 về cơ bản đã hoàn thành, chỉ chờ để kiểm tra và sửa thêm một số lỗi trước khi phát hành chính thức vào cuối tháng này.

Đại diện của Microsoft giải thích rằng sở dĩ họ làm vậy là bởi muốn "tự thách thức mình để đưa ra các bản cập nhật "hậu RTM'" sớm hơn Service Pack". Vị quan chức này cho biết thêm, bản cập nhật mới sẽ được đưa tới tay người dùng thông qua phần mềm Windows Update.

Cuối tuần trước, Microsoft cũng đã thực hiện cập nhật một loạt ứng dụng trên Windows 8 như Mail, Calendar, People, Messaging; Photos; Finance; News; Sports; Travel; Weather; Video; Musi và Games.

Thứ Tư, 10/10/2012 15:00
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo