Microsoft đổi tên gian hàng ứng dụng Marketplace

Trên con đường xây dựng thương hiệu mới của mình, vừa qua tập đoàn Microsoft đã thông báo trên trang Windows Blog của họ rằng gian hàng ứng dụng di động trực tuyến Marketplace sẽ được đổi tên thành “Windows Phone Store.”

Microsoft đổi tên gian hàng ứng dụng Marketplace

Mục đích của việc đổi tên là để phù hợp với gian hàng ứng dụng tương tự dành cho hệ điều hành Windows 8 sắp tới, với tên gọi là Windows Store.

Theo Microsoft, thay đổi nói trên không đơn thuần chỉ là tên gọi, vì cùng với đó, “gã khổng lồ phần mềm” còn đưa vào một loạt nâng cấp đáng kể, như phần tùy chọn tìm kiếm, giúp cho Windows Phone Store dễ dàng hơn trong việc tìm ứng dụng, hay các danh sách phần mềm được bố trí hợp lý hơn, bao gồm “Top Free” (các ứng dụng miễn phí hàng đầu) và “Top Paid” (các ứng dụng trả phí hàng đầu).

Theo đánh giá của giới chuyên gia thì những thay đổi kể trên giúp cho gian hàng ứng dụng di động trực tuyến của Microsoft có tính cạnh tranh tốt hơn, để tiếp tục theo đuổi các đối thủ sừng sỏ khác như Google Play Store hay Apple App Store.

Dự kiến, loạt cập nhật mới sẽ được triển khai trong vài tuần tới, bắt đầu ở Australia và New Zealand, rồi tiếp tục tới những khu vực khác.

Thứ Sáu, 14/09/2012 17:10
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp