Microsoft đang sản xuất điện thoại ở châu Á

Hãng công nghệ của Mỹ đang sản xuất và thử nghiệm một smartphone bí mật nhằm dự phòng khi các đối tác không thành công với Windows Phone 8.

Microsoft đang sản xuất điện thoại ở châu Á
Microsoft đang sản xuất và thử nghiệm smartphone riêng để dự phòng.

Tin đồn về việc Microsoft sẽ có một smartphone mang thương hiệu của riêng mình, giống như Apple và Google, đã xuất hiện từ vài tháng trước. Nhưng trong một tiết lộ mới đây với The Wall Street Journal, lần đầu tiên Microsoft xác nhận về sự tồn tại của sản phẩm này. Microsoft cho biết họ đang cùng với các nhà cung ứng ở châu Á sản xuất và thử nghiệm thiết bị do chính hãng thiết kế.

Nguồn tin trên còn tiết lộ, thiết bị của Microsoft đang thử nghiệm có hình rộng từ 4 đến 5 inch. Tuy nhiên theo nhận định của The Verge, chiếc Windows Phone của Microsoft sẽ chưa thể xuất hiện ngay trong năm nay mà nhiều khả năng đây sẽ là phương án B dự phòng của Microsoft, chỉ tung ra khi các hãng điện thoại đối tác không thành công với nền tảng Windows Phone 8 vừa phát hành.

Ý định sản xuất một chiếc Windows Phone của riêng mình không hề bất khả thi với Microsoft. Bởi trước đó, hãng công nghệ của Mỹ đã gây bất ngờ khi trình làng máy tính bảng có tên Surface cùng với hệ điều hành Windows 8. Sản phẩm này vừa có mặt trên thị trường với phiên bản RT và gây xôn xao làng công nghệ những ngày gần đây.

Thứ Sáu, 02/11/2012 16:58
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp