Microsoft có thể ra ba mẫu Surface mới vào 2013

Ba mẫu máy tính bảng mới của "gã khổng lồ phần mềm" được đồn là sở hữu màn hình kích thước lần lượt là 8,6, 11,6 và 14,6 inch.

Microsoft có thể ra ba mẫu Surface mới vào 2013
Các thông tin về ba mẫu Surface mới bị lộ trong khi Surface RT mới bán trong vài tháng còn bản Pro vẫn chưa được tung ra thị trường.

Một tài khoản trên mạng xã hội Twitter có tên "@MS_Nerd" cho biết mẫu Surface 8,6 inch sẽ sử dụng vi xử lý do Qualcomm sản xuất. Hai model 11,6 và 14,6 inch lại được lần lượt trang bị bộ xử lý của AMD và Intel. Trong đó, sản phẩm có kích thước 14,6 inch được đồn là sở hữu vi xử lý Intel dựa trên nền tảng Haswell mới nhất và có thiết kế "lai" giữa laptop và máy tính bảng.

Nhiều nguồn tin khác cho biết các mẫu chip nền tảng Haswell (Intel) và Temash (AMD) theo dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau. Vì vậy, các mẫu Surface mới có thể sẽ trình làng vào cuối năm 2013.

Theo Slashgear, nếu tin đồn này là sự thật, Microsoft đang dần tăng tốc để biến Surface trở thành một thương hiệu gắn liền với tên tuổi của mình. Mặc dù vậy, việc tiết lộ thông tin về những model máy tính bảng mới bị đánh giá là quá sớm. Nguyên nhân là bởi Microsoft mới bán Surface RT được trong vài tháng còn phiên bản Pro thì phải tới tháng 1 năm sau mới có mặt trên thị trường.

Bên cạnh ba máy tính bảng Surface thế hệ hai, người dùng trên Twitter còn cho biết Microsoft sẽ giới thiệu thêm một thiết bị khác có tên là Surface Book. Các thông tin về sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Ba, 04/12/2012 10:37
51 👨 172
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp