Microsoft chính thức ra mắt Office Web

Hãng phần mềm Microsoft vừa chính thức tuyên bố cung cấp phiên bản miễn phí bộ phần mềm xử lý văn bản Office của hãng nhưng chỉ hoạt động trên nền tảng Internet và phải sử dụng thông qua trình duyệt web.

Theo các nhà phân tích, Office Web của Microsoft là hành động thể hiện quyết tâm cạnh tranh tới cùng với ứng dụng Google Docs do Google phát triển với các tính năng tương tự bộ Office.

Office Web chính là phiên bản rút gọn của bộ Microsoft Office bao gồm các phần mềm Microsoft Word, Excel, PowerPoint và OneNote cho phép người dùng tạo mới, xem, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu của mình trên mạng Internet.

Theo Microsoft, để sử dụng bộ ứng dụng này người dùng chỉ cần có tài khoản Windows Live hay Hotmail với dung lượng lữu trữ miễn phí 25GB.

Hiện tại, Office Web có thể hoạt động trên các hệ điều hành Windows, Mac OS hay Linux và với các trình duyệt web phổ biến hiện nay như: Internet Explorer, Firefox, Chrome hoặc Safari. Để sử dụng Office Web, người dùng cần truy cập vào địa chỉ: www.office.live.com.

Thứ Sáu, 11/06/2010 10:15
51 👨 827
0 Bình luận
Sắp xếp theo